คิดถึงเบียร์ไร้แอล…ให้คิดถึง Tourtel เบียร์คุณภาพจากฝรั่งเศส

คิดถึงเบียร์ไร้แอล...ให้คิดถึง Tourtel เบียร์คุณภาพจากฝรั่งเศส #เบียร์นอก

Tourtel เป็นเบียร์คุณภาพจากฝรั่งเศส  ผลิตที่ Kronenbourg เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเบียร์ที่ต้องการรสชาติที่หลากหลายโดยไม่มีแอลกอฮอล์  โดยที่ Tourtelปรุงอย่างละเอียด  ประกอบด้วยฮ็อพขนาดใหญ่และมอลต์ทรงกลม 

ซึ่ง Tourtel ทำมาในรูปแบบเบียร์ไร้แอลกอฮอล์นี้  ให้รสชาติและความสดชื่นเต็มรูปแบบ  ช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับเบียร์คุณภาพตามฉบับ  Tourtelได้อย่างไม่มีขีดจำกัด  และ Tourtel ที่มีเนื้อเบียร์สีบลอนด์สว่างสดใสมีกลิ่นหอมของธัญพืชที่อุดมไปด้วยกลิ่นหอมของน้ำผึ้งและกลิ่นจากฮ็อพ  และดอกไม้ที่พุ่งออกมาบนลิ้นเพื่อสัมผัสประสบการณ์ไร้แอลที่แท้จริง (ดื่มแล้วสบายใจได้เลย  เพราะมีแอลกอฮอล์เพียง 0.4% เท่านั้น)

 (ขอบคุณภาพประกอบ :  https://fr.wikipedia.org/)

เบียร์ Tourtel  ตอบโจทย์สังคมที่เปลี่ยนแปลงได้อย่างไร

จุดเด่นของ Tourtel อยู่ตรงที่สูตรเบียร์พัฒนาแบบก้าวกระโดด  และปรับปรุงสูตรแบบไร้แอลได้อย่างดี  ซึ่ง  Tourtel ที่ทำจากมอลต์บริสุทธิ์ให้หัวที่ดีและรสชาตินุ่มนวล  เนื้อเบียร์หนาแน่น  และผลิต  Tourtel เป็นเบียร์ที่ไม่มีแอลกอฮอล์ที่มีคุณสมบัติเหมือนเบียร์ทั่วไปสามารถเพลิดเพลินได้ตลอดเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน  และยังช่วยป้องกันการเมาเนื่องจากการขับขี่รถยนต์ได้ดีด้วยนะ 

เบียร์  Tourtel จึงเป็นเบียร์ที่ตอบโจทย์กลุ่มวัยทำงาน  หรือกลุ่มปาร์ตี้สายเพลย์เซฟ (ระเริงได้แต่ดื่มอย่างปลอดภัย)  ได้มากพอสมควร  แต่ถ้าจะให้ดีอยากให้  Tourtel  มีในประเทศไทยอย่างมาก  เพราะว่าขวด Tourtel ยังมีกลิ่นหอมดีสำหรับข้าวบาร์เลย์ ความรู้สึกของกลิ่นเป็นปกติและเพียงพอ ฟองขาวๆ ของเบียร์สั้นมาก เนื้อเบียร์ Tourtel  เป็นของเหลวที่มีความหนาตัวสูง 

และขนาดของฟองยังบางปานกลาง  ไม่ถึงกับล้นออกมานอกชัดเจนเหมือนเบียร์ทั่วๆ  ไป  สีเบียร์เป็นสีทอง รสชาติไม่ออกขมมาก  กลิ่นไม่รุนแรง มันเป็นเรื่องยากที่จะจินตนาการถึงความทนทานของรสชาติในปากของคุณ  ซึ่ง Tourtel ทำออกมาจนแยกไม่ออกระหว่างเบียร์ธรรมดากับไร้แอลไม่ออกเลย  จึงทำให้การดื่มเบียร์ไม่รู้สึกหักดิบเกินไป  ถ้าหากเปลี่ยนมาดื่มอีกแนวจริงๆ

Head 3  :  Tourtel  จะนำเข้ามาในไทยหรือไม่

ยังไม่มีแววว่าจะนำเข้า  Tourtel จากฝรั่งเศสอย่างเป็นทางการ  แต่สั่งซื้อเบียร์ไร้แอล  Tourtel ได้ที่ช่องทางออนไลน์  ในเว็บไซต์ต่างๆ  เท่านั้น  แต่ก็ยังเป็นเบียร์ควรนำเข้ามาในประเทศไทยอย่างมาก  เพราะ  Tourtelเป็นเบียร์สีทองใสมีหัวสีขาวบางมาก กลิ่นหอมจากเม็ดมอลต์  ซึ่งแตกต่างจากเบียร์ไร้แอลทั่วไปบางชนิดมีรสขมแต่รสชาติอ่อน  แต่ว่า  Tourtel มันโอเคสำหรับเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์  หรือมีแอลกอฮอล์ต่ำ แต่เนื้อมีสีทองเข้มหัวฟองบาง  แต่ยังมีรสชาติของส้มกรอบและธัญพืช ซึ่งถ้าคนไทยดื่มจริงๆ  รสชาติของ  Tourtel เบียร์ธรรมดาที่ไม่มีแอลกอฮอล์สามารถดื่มได้

#Tourtel #เบียร์นอก #เบียร์ไร้แอล