Yushan Blended Malt กับฉลากที่เอาใจสายมินิมอลที่แท้ทรู

Yushan Blended Malt กับฉลากที่เอาใจสายมินิมอลที่แท้ทรู #เบียร์นอก

Yushan Blended Malt  เป็นวิสกี้ขายดีมากในไต้หวัน ด้วยกรรมวิธีที่ปลอดภัยต่อผู้ดื่มเป็นหลัก Yushan Blended Malt  ยังผสมมอลต์สายพันธุ์ไต้หวัน ที่ตั้งชื่อตามภูเขาที่สูงที่สุดในไต้หวัน (ซึ่งสูงจากระดับน้ำทะเล 3,952 เมตร) ผลิตที่โรงกลั่น Nantou ซึ่งรู้จักการทำซิงเกิลมอลต์ตามฉบับ Omar ด้วย จึงทำให้ Yushan Blended Maltมีเสน่ห์ น่าลิ้มลอง ยังมีกลิ่นที่หอมแบบมีคุณภาพ สามารถจับต้องได้ในเอเชียอีกด้วย

 (ขอบคุณภาพประกอบ :  https://www.licorea.com/)

Head 2  :  Yushan Blended Malt กับจุดที่น่าสนใจในรสชาติ

Yushan Blended Malt  มีแพคเกจจิ้งที่สวยมาก ทำให้รู้สึกถึงความเรียบง่าย แต่ไม่หลอกดาว เนื่องจากแพคเกจจิ้งใสมาก แถมผ่อนคลายสายตาด้วยฉลากขาวสบายตา การรับสัมผัสของYushan Blended Maltเริ่มต้นจากจมูก  ซึ่งจะมีกลิ่นสุลต่าน (ไม่ใช่กษัตริย์อาหรับนะจ๊ะ แต่มันคือสมุนไพรชนิดหนึ่ง) สับปะรดตัดชิ้น น้ำผึ้ง โหระพา และลูกจันทน์เทศรสเผ็ด ทำให้ Yushan Blended Malt  มีกลิ่นที่กลบแอลกอฮอล์ได้ดีมาก

ในส่วนของการดื่ม Yushan Blended Malt จะรู้สึกในเพดานปากตรงที่ Yushan Blended Malt  มันมีครีมวานิลลาละมุนมาก และส้มอมเปรี้ยว ร่วมกับมอลต์กลมและบิสกิตเนย ทำให้แทบจะไม่ขมหรือแสบคอเลย ต้องบอกว่าควรค่าแก่การนำมาดื่มอย่างยิ่ง แต่ต้องทำใจสำหรับคนคออ่อน เพราะแอลกอฮอล์ 40% ซึ่งแรงเอาเรื่องอยู่ แต่ไม่ค่อยแสบคอเหมือนเหล้าทั่วไป เมื่อดื่มจนเสร็จสิ้นรสชาติ จะรู้สึกเหมือนมีเมล็ดกาแฟปลายๆ

แถมรสส้มอีกครั้ง กรุ่นกลิ่นดอกไม้เล็กน้อยที่เอ้อระเหยในตอนท้าย จึงทำให้ Yushan Blended Malt ไม่ฝืดเรื่องกลิ่น แถมดื่มสบายมากถ้าไม่เกี่ยงว่าใครจะจอดป้าย วิสกี้ไต้หวันขวดนี้ยังเรียบหรูและนุ่มนวล นำรสชาติยอดเยี่ยมสำหรับหมวดหมู่นี้และความน่าพึงพอใจทำให้มีการซื้อ Yushan Blended Malt ซ้ำอีกครั้งด้วยความถูกใจและรู้สึกถึงความแตกต่างเมื่อได้ดื่ม Yushan Blended Malt

 (ขอบคุณภาพประกอบ :  https://www.whiskybase.com/)

ความนิยมในการดื่ม Yushan Blended Malt เป็นอย่างไร

Yushan Blended Malt ตอบโจทย์คนไทยอย่างมาก เพราะสามารถสั่งได้ในช่องทางออนไลน์ได้แล้ว แถมมีราคาโปรโมชันไม่ถึงหลักพันอีกด้วย แต่ผู้ดื่มบางคนอาจจะไม่ถูกใจตรงที่เรื่องกลิ่นของ Yushan Blended Malt แต่จะบอกว่ามันเป็นข้อดีที่สามารถลดกลิ่นที่ฟุ้งจากแอลกอฮอล์ชัดเจน ทำให้การดื่มมีสุนทรีย์เพิ่มขึ้นกว่ากันมาก นอกจากนี้บางเว็บไซต์ขายยังอยู่ในราคาหลักพันต้นๆ ซึ่งคนไทยสามารถเข้าถึง Yushan Blended Malt ได้ไม่ยาก

 (ขอบคุณภาพประกอบ :  https://www.whiskylady.com/)

#เบีรยร์นอก #YushanBlendedMalt