Kavalan Whisky หนึ่งเดียวของไต้หวันในตลาดโลก

Kavalan Whisky หนึ่งเดียวของไต้หวันในตลาดโลก

กว่าจะเป็น Kavalan Whisky เริ่มต้นจากโรงกลั่น Kavalan เป็นผู้บุกเบิกศิลปะของซิงเกิลมอลต์วิสกี้ใน Yilan County ประเทศไต้หวันตั้งแต่ปี 2548 Kavalan Whisky กลายเป็นวิสกี้รวมแหล่งหลอมละลายที่อุดมด้วยแร่ธาตุของ Snow Mountain และมีอายุมากขึ้นด้วยความร้อนและความชื้นที่เข้มข้นพร้อมกับลมทะเลและภูเขา ทั้งหมดนี้ผสมผสานกันเพื่อสร้างคุณภาพ ความนุ่มนวล และลักษณะผลไม้ที่ Kavalan ขึ้นชื่อ กลายเป็นวัตถุดิบที่เลอค่าใน Kavalan Whisky

 (ขอบคุณภาพประกอบ :  https://www.buri7.com/)

Kavalan Whisky น่าสนใจตรงไหนบ้าง

Kavalan Whiskyมีแบบคาราเมลและเชอร์รี่ ซึ่งเป็นผลความตั้งใจจากการรังสรรค์วิสกี้ Kavalan Whisky ให้เป็นแห่งแรกของไต้หวันได้นำพาเขาข้ามโลกเก่าไปยังโรงกลั่นอันศักดิ์สิทธิ์ของสกอตแลนด์และญี่ปุ่น เขารู้จักที่จะแข่งขัน ไต้หวันจะต้องเป็นระดับโลก และสิ่งนี้ได้ทดสอบทุกความมุ่งมั่นในมาตรฐานการผลิตชัดเจน ทั้งการบ่มในไม้โอ๊ค การกลั่น การกรอง ซึ่งวัตถุดิบของKavalan Whisky

น้ำที่ใช้ในการทำมาจากน้ำพุของ Snow Mountain และ Central Mountains ซึ่งบริสุทธิ์ มีสีครีม และสะอาดมาก นั่นเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ Kavalan Whisky มีรสชาติดีมาก ส่วนข้าวที่ใช้ทำ Kavalan Whisky ในระหว่างการงอกเป็นข้าวบาร์เลย์ จะหลั่งเอนไซม์ไดแอสเทส ซึ่งทำให้แป้งในข้าวบาร์เลย์ละลายได้ จึงเตรียมที่จะเปลี่ยนเป็นน้ำตาล ตลอดช่วงเวลานี้จะต้องหมุนข้าวบาร์เลย์เป็นระยะเพื่อควบคุมอุณหภูมิและอัตราการงอกอย่างมีประสิทธิภาพ

ทำให้ค่อนข้างมีกลิ่นหอม รสชาติลงตัวกว่าสุราแบบอื่น เนื่องจากความพิถีพิถันในรสชาติและการทำมากกว่า เนื่องจากการผสม Kavalan Whisky มาจากการผสมวิสกี้จากถังต่างๆ เมื่อวิสกี้ถูกตัดสินโดยมาสเตอร์เบลนเดอร์ชั้นนำของโลกเพื่อพิสูจน์ว่า มีความสมบูรณ์แบบสูงสุด วิสกี้จะถูกผสมเพื่อผลิตวิสกี้ที่มีรสชาติที่สม่ำเสมอ เพื่อที่จะติดตลาดโลกให้ได้เหมือน Kavalan Whisky ในปัจจุบันนั่นเอง

(ขอบคุณภาพประกอบ :  https://www.buri7.com/)

ผลของความนิยมนักดื่มคนไทยที่มีต่อ… Kavalan Whisky

Kavalan Whiskyยังส่งออกไปทั้งอเมริกา อังกฤษ ออสเตรเลีย รวมถึงมีนำเข้าในไทยด้วย จะเห็นได้ว่า Kavalan Whisky มีรีวิวนักดื่มไทยออกมารีวิวชัดเจนมาก จนบางคนถึงกับตามหากันเลยทีเดียว Kavalan Whiskyที่นิยมในคนไทยต้องยกให้ถึงความหอม และมีความฝาดแต่ไม่ขมจ๋าไปในตัว ยีสต์ถูกเติมลงในสาโท เปลี่ยนน้ำตาลให้เป็นแอลกอฮอล์และสารปรุงแต่งรสในปริมาณเล็กน้อย ทำให้ Kavalan Whisky มีรสชาติที่หวานอยู่ปลายลิ้นในที นอกจากนี้สามารถส่ง Kavalan Whisky ได้ที่ช่องทางออนไลน์ได้แล้ว เพราะส่งโดยไม่เสียภาษีนำเข้าสูงๆ ได้แล้ว

 (ขอบคุณภาพประกอบ :  https://www.letdrink.com/)

#สูตรค็อกเทล #สูตรเหล้าปั่น #KavalanWhisky