Crown Royal whisky กับแพคเกจจิ้งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมงกุฎ

Crown Royal whisky กับแพคเกจจิ้งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมงกุฎ

ใครจะรู้ว่าเหล้าแคนาดาอย่าง Crown Royal whisky จะมีมนต์เสน่ห์จนหลายคนไม่คิดว่า…ดื่มแล้วจะต้องติดใจ เนื่องด้วย Crown Royal whisky โดยแพคเกจจิ้งนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากมงกุฎ เนื่องจากถูกสร้างขึ้นครั้งแรกในปี 1939

เพื่อเป็นของขวัญสำหรับกษัตริย์และราชินีแห่งอังกฤษ Crown Royal whisky โดยย้ำเสมอว่าจะเอาไว้ถวาย Crown Royal whisky จะต้องเป็นวิสกี้ที่ดีที่สุด จึงกลายเป็นของฝากและพัฒนามาเป็นสินค้าที่มีเอกลักษณ์ไปโดยปริยาย ในมุมมองของผู้เขียนนั้น Crown Royal whisky เป็นอีกแบรนด์ที่น่าดื่มมากเลยทีเดียว

นอกจากขวดสวยงามแล้ว Crown Royal whisky มีจุดเด่นตรงไหน

Crown Royal whisky ในกลุ่มเดียวกันมีหลายเวอร์ชั่นมาก ล้วนแพคเกจจิ้งสวยชนิดที่ไม่กล้าแตะมากๆ (อันนี้บอกตามความรู้สึกจริงๆ) เนื่องจาก Crown Royal whisky จะมีความแพงในเรื่องรสชาติอย่างมาก ซึ่งรสชาติของ Crown Royal whisky จะมีรสหวานอมเปรี้ยวเล็กน้อย

เพียงแค่ดื่มก็เป็นเครื่องพิสูจน์บนเพดานปากชัดเจนว่าผสมอะไรไปบ้าง Crown Royal whisky มีส่วนผสมของวานิลลา คาราเมล น้ำตาลทรายแดง และกลิ่นโอ๊คที่กลมกลืนไปกับรสชาติ ก่อนที่ความเผ็ดของข้าวไรย์จะไหลผ่านเพดานปาก หากคุณชอบจิบวิสกี้ที่กลมกล่อมและได้ปริมาณที่พอเหมาะ Crown Royal whisky คือตัวเลือกที่ดีมากๆ

สำหรับคนชอบแนวนี้ แต่ก็มีคนนำไปเปรียบเทียบกับ Jack Daniel’s อยู่ แต่ผู้เขียนให้ Crown Royal whisky มากกว่าเพราะ Crown Royal whisky คือ Canadian Whisky ซึ่งหมายความว่าเป็นวิสกี้ผสมด้วยข้าวหลากหลายชนิด โดยปกติแล้วจะมีรสชาติค่อนข้างอ่อนและมีรสชาติใกล้เคียงกับวิสกี้ข้าวไรย์มากที่สุด จะตอบโจทย์คนไม่เน้นเข้มจัด จะต่างจาก Jack Daniel’s คือ Bourbon และมีรสออกไปทางวิสกี้เทนเนสซีในทางเทคนิคมากกว่า ซึ่งหมายความว่ามันถูกกรองด้วยถ่านและมีรสชาติที่เข้มข้นกว่า Crown Royal whisky มาก

 แล้ว Crown Royal whisky จะเพิ่มความนิยมให้คนไทยยังไงบ้าง 

ผู้เขียนมองว่า Crown Royal whisky ไม่ตอบโจทย์กับคนไทยแม้ว่ารสชาติจะดีมาก โดยเฉพาะเรื่องของราคา เพราะความหรูหราของ Crown Royal whisky มีราคาในหลักหมื่นต้นๆ แต่ใช่ว่าจะไม่มีใครอยากได้ Crown Royal whisky  เลย เพราะตอนนี้สามารถซื้อขายในออนไลน์ได้แล้ว ถ้าหากคุณดื่ม Crown Royal whisky อีกสักแก้วหรือสองแก้ว อาจจะครึ่งชั่วโมงหลังจากนั้น

จากนั้นอีกครึ่งชั่วโมงหรือชั่วโมงหลังจากนั้น คุณจะได้ชินกับเอฟเฟกต์ หลังจากดื่ม Crown Royal whisky ไปประมาณสี่หรือห้าแก้ว คุณก็จะเมาแบบพอดีๆ ไม่เลอะเทอะชนิดที่ดื่มแล้วโวยวาย จะใช้เวลาแปดหรือสิบชั่วโมงในสองสามชั่วโมง จะเหมาะกับดื่มในงานสังสรรค์มากกว่าจะไปสายปาร์ตี้เสียอีก

#Crown Royal whisky #วิสกี้ #ไวน์คุณภาพดี