TEMPLETON DISTILLERY เอาใจคนชอบความเข้มแบบอเมริกัน

TEMPLETON DISTILLERY เอาใจคนชอบความเข้มแบบอเมริกัน

ในสังคมอเมริกันจะไม่พ้นเรื่องเหล้าอยู่แล้ว แม้แต่ TEMPLETON DISTILLERY ก็มีบทบาทในสังคมมากเช่นกัน เพราะการดื่มแต่ละครั้งก็ต้องการคุณภาพยอดเยี่ยมเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นความสะอาด ความพิถีพิถันในการผลิต รวมถึงความอร่อยในการดื่ม จะต้องลงตัว ไม่เน้นแรงมากเสมอๆ ในส่วนของ TEMPLETON DISTILLERY เป็นอีกแบรนด์ที่แพคเกจจิ้งสวยงามตามฉบับคลาสสิกได้ลงตัว และเป็นอีกแบรนด์ที่ขายดีในตลาดสุราโลกอย่างมากเช่นกัน

ทำไมเราต้องดื่ม TEMPLETON DISTILLERY แล้วมีจุดเด่นตรงไหน

จุดเด่นของ TEMPLETON DISTILLERY เชื่อมโยงกับปฏิวัติอเมริกาในตอนนั้น ตั้งแต่ปีพ. ศ. 2549 โรงกลั่น Templeton ได้สนับสนุนการปฏิวัติข้าวไรย์ของอเมริกาโดยเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่แสวงหาวิสกี้ข้าวไรย์ที่มีคุณภาพ ไม่ว่าจะจิบอย่างประณีตหรือเป็นเครื่องดื่มค็อกเทลฝีมือดี ด้วยข้าวไรย์ 95% มอลต์บดข้าวบาร์เลย์ 5% จึงทำให้มีความกลมกล่อม แต่เข้มได้ใจสำหรับคนชอบวิสกี้สายคราฟท์ ถ้าไม่พูดถึงความเมานั้น ก็ถูกใจแบบเข้มๆ ในวิสกี้

แถมดื่มได้ไม่แสบคอมากด้วย TEMPLETON DISTILLERY มีอายุในถังไม้โอ๊คอเมริกันแบบใหม่ ที่มีรสชาติที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวิสกี้ที่ทำโดยคนขายเหล้าเถื่อนของ TEMPLETON DISTILLERY เมื่อหนึ่งศตวรรษก่อน ในเมืองเดียวกันด้วยสุราที่เข้มข้นเหมือนกัน โดยที่มามาจากโรงกลั่นที่ทันสมัยของเราตั้งอยู่ในเมืองเทมเปิลตัน รัฐไอโอวา ซึ่งเปิดดำเนินการในปี 2018 โดยมีแผนจะนำการกลั่นและการบ่มทุกด้านมาใช้ในบ้าน โรงงานผลิตที่เป็นนวัตกรรมใหม่นี้ไม่เพียงแต่สร้างโอกาสสำหรับการจ้างงานและการเกษตรในท้องถิ่นมากขึ้นเท่านั้น แต่ยังเพื่อการควบคุมคุณภาพที่ดีขึ้นในวิสกี้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นข้าวไรย์อายุ 6 ปี หรือผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรม เช่น Cask Finish Series 

แล้ว TEMPLETON DISTILLERY จะเพิ่มความนิยมให้คนไทยยังไงบ้าง 

โรงกลั่นวิสกี้ที่เคารพอดีตแต่ได้รับแรงบันดาลใจจากอนาคตของโรงกลั่น TEMPLETON DISTILLERY รวบรวมแก่นแท้ของเมืองเล็กๆ ที่มีจิตวิญญาณอันแข็งแกร่ง ซึ่งมองว่าทุกขวดเป็นโอกาสในการแบ่งปันวิถีชีวิตของวิสกี้ได้ดี TEMPLETON DISTILLERY ยังไม่มีการนำเข้าอย่างเป็นทางการนัก หากใครสนใจสามารถหาซื้อ TEMPLETON DISTILLERY ได้ในช่องทางออนไลน์ ซึ่งยังไม่ได้ขายในราคาไทย แต่ก็เป็นอีกแบรนด์ที่สามารถตีตลาดได้มากอีกแบรนด์หนึ่ง นอกจากรสชาติกลมกล่อมแล้ว ยังไม่มีรีวิว TEMPLETON DISTILLERY อย่างเป็นทางการในตลาดไทยนัก

#TEMPLETON #ความเข้มแบบอเมริกัน #คราฟเบียร์