Woodford Reserve Master’s ขวดเดียวสไตล์มินิมอล…แต่เข้มได้โล่

Woodford Reserve Master’s ขวดเดียวสไตล์มินิมอล...แต่เข้มได้โล่

เรียกว่าเป็นการต้อนรับฤดูใบไม้ผลิปี 2021 ที่ลงตัวสำหรับ Woodford Reserve Master’s เพราะเป็นเบอร์เบินสีเข้มแต่ขวดสวยอย่างมาก เอาใจคนชอบเรียบๆ แต่มาก แต่ Woodford Reserve Master’s เป็นเบอร์เบินที่ผลิตมาปุ๊บขายดีเป็นเทน้ำเทท่าอย่างมาก

ถ้าใครได้ดื่ม Woodford Reserve Master’s จะรับรสความเข้มถึงใจไปในตัวเลยทีเดียว ซึ่งเป็นเบอร์เบินที่คนไทยควรตำอย่างมาก เพราะ Woodford Reserve Master’s ขวดสวยน่าดื่มมากเลยทีเดียว

จุดเด่นของ “Woodford Reserve Master’s” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

จุดเด่นของการดื่ม Woodford Reserve Master’s สังเกตง่ายตรงที่กลิ่นที่จมูก ใน Woodford Reserve Master’s จะมีพายแบบ Pecan กลิ่นจากน้ำตาลไอซิ่ง ช็อกโกแลตกึ่งหวาน มาร์ชเมลโลว์ พอดื่ม Woodford Reserve Master’s จะรับรสไม้โอ๊คที่ค่อนข้างหนาแน่น มีรสชาติมันๆ จากแครกเกอร์เกรแฮม ความเข้มจากช็อกโกแลตกึ่งหวาน กลิ่นเข้มๆ จากถ่านตอตะโกไม้โอ๊ค จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมรสชาติของ Woodford Reserve Master’s มีความเข้มกว่าที่คิด พอดื่ม Woodford Reserve Master’s หมดแก้วนั้นยังเหลือรสโอ๊คอยู่ มีดาร์กเบอร์รี่ แทนนินอ่อนมาก

โดยรวมแล้วเป็นความเข้มที่ตอบโจทย์ฤดูใบไม้ผลิตรงที่มีรสเบอร์รี่ปนมา ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นทีเดียวเมื่อ น่าเสียดายที่การเปิดตัวของ Woodford Reserve Master’s ค่อนข้างน่าเบื่อและราคาสูงล่อใจ ให้ความตื่นเต้นค่อนข้างเร็ว ด้วยจำนวนการผลิตที่ล้าหลังพวกเขาไม่กี่กลุ่ม Woodford ได้เปิดเผยการพิสูจน์สูงสุดของพวกเขาในปี 2564

และในรุ่นหลังๆ ก็สร้างความแตกต่างมากกว่าที่คิดเสียอีก เรื่องความเมาต้องบอกก่อนว่า Woodford Reserve Master’s เมาเอาเรื่องพอตัว ถ้าเป็นไปได้ควรทานแบบใส่น้ำแข็ง จะชื่นใจไปอีกแบบสำหรับ Woodford Reserve Master’s

ตลาดไทยมอง  “Woodford Reserve Master’s”  ในแง่ไหนบ้าง  Woodford Reserve Master’s ยังไม่นิยมในตลาดไทยมากนัก แม้ว่าจะมีบางยี่ห้อนำเข้าบ้างก็ตาม แต่ Woodford Reserve Master’s ยังไม่มีรีวิวจากผู้ดื่มไทยแต่อย่างใด ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องน่าเสียดายมาก

และส่วนมากนักดื่มที่จะนิยมดื่ม Woodford Reserve Master’s มากกว่านั้น มักจะเป็นกลุ่มผู้ดื่มแถบทวีปอเมริกา และยุโรป แต่ก็มีออสเตรเลียบ้าง ยังไม่ได้ตีตลาดในเอเชียอย่างเป็นทางการ และลูกค้า Woodford Reserve Master’s ไม่ค่อยหลากหลายเท่าใดนักถ้าจะเลือกดื่มจริงๆ ต้องสั่งในช่องทางออนไลน์หรือรับหิ้วอย่างเดียวเท่านั้น

#Woodford #เข้มได้โล่ #คราฟเบียร์