Yellowstone Bourbon รสดี กลมกล่อม มันเยิ้มได้ใจ

Yellowstone Bourbon รสดี กลมกล่อม มันเยิ้มได้ใจ

เบอร์เบินที่เป็นที่กล่าวถึงที่สุดของ Yellowstone ก็คงไม่พ้นรุ่น Yellowstone Limited Edition ซึ่งมันเริ่มผลิตในปี 2018 ถ้าได้ดื่มแล้วจะติดใจ Yellowstone ไปในตัวที่พัฒนาขึ้นซึ่งนำสิ่งใหม่ๆ มาสู่แก้วในแต่ละปี และรักษาสมดุลที่ละเอียดอ่อนและอร่อยมากสำหรับใครที่ชอบดื่มเบอร์เบิน แ

ม้แต่ในรุ่นยอดนิยมอย่างรุ่นล่าสุดคือ Yellowstone Limited Edition Bourbon ไม่แตกต่างกันในการถ่ายทอดรสชาติ แต่การดำเนินการแตกต่างไปจากรุ่นก่อนเล็กน้อยเพื่อให้มีความเฉพาะตัวของ Yellowstone มากยิ่งขึ้น และให้เป็นที่ดึงดูดความสนใจชัดเจน

รสชาติของ “Yellowstone” เป็นยังไงบ้าง

Yellowstone ในรุ่น Limited Edition Bourbon นั้น มีความแปลกใหม่ตรงที่อายุในการบ่มสั้นมาก ซึ่งใช้เวลาเพียง 4 ปีในการผลิตเบอร์เบินของ Yellowstone อย่างมาก ในส่วนของรสชาติของ Yellowstone นั้นสิ่งที่สังเกตได้ก็คือการผสมผสานที่เรียบง่ายและตรงไปตรงมาของไม้โอ๊คที่ผ่านการรมควันแล้ว มีกลิ่นหอมของวานิลลา คาราเมล และเครื่องเทศจะให้ความสมดุลที่ปลายจมูกของคุณในทันที หากใครได้เปิดขวด Yellowstone เพียงเล็กน้อย เผยให้เห็นเครื่องเทศอบ มาร์ชเมลโล่เบาๆ กำลังดี และเมล็ดพืชในรูปแบบของแครกเกอร์

แม้ว่าจะไม่ทำให้คุณผิดหวังหรือทำให้คุณหยุดดื่มด่ำไปกับสิ่งที่อยู่ในแก้ว กลิ่นหอมจะผสมผสานกันอย่างลงตัวและช่วยให้เปิดจิบได้ดี เมื่อดื่มเข้าไปในปาก Yellowstone จะมีรสลูกพีชฤดูร้อน เปลือกส้ม และคาราเมลบางเบา ความหวานของน้ำตาลทรายแดงที่ละเอียดอ่อนทำให้รู้สึกนุ่มในปาก มันเป็นการผสมผสานที่ละเอียดอ่อนแต่น่าพอใจของรสชาติและทำให้สมดุลของการจิบที่สนุกสนานขึ้น หลังจากดื่ม Yellowstone นั้น จะมีรสวานิลลาและโอ๊กหวานปิดท้าย

รสชาติเหล่านี้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วเป็นกลิ่นโน๊ตของโอ๊ค เปลือกส้ม และพริกไทยขาวที่แห้งอย่างเห็นได้ชัด มีสีอันเดอร์โทนที่เบามากของเครื่องเทศที่ให้ความร้อนได้ดี แต่ที่น่าแปลกตรงที่ รสเผ็ดร้อนของ Yellowstone จะสั้นกว่ารสเผ็ดร้อนของเบอร์เบินแบรนด์อื่น

ความน่าสนใจที่มีต่อ Yellowstone ในอนาคต 

Yellowstone ยังไม่ตีตลาดในไทยเท่าที่ควร ทำให้การดื่มเบอร์เบินยังนิยมที่แบรนด์อื่นแทน เนื่องจากการนำเข้าสินค้าเพียงไม่กี่แบรนด์ ไม่กี่ชนิดเท่านั้น นอกจากนี้ Yellowstone ก็ยังเป็นรสชาติถูกคอคนไทยอยู่ไม่น้อย จะเห็นได้จากตามบ้านเรือนจะนำ Yellowstone มาดื่มเพื่อแก้เบื่อเสมอ เพราะรสชาติที่ละมุนลงตัว ทำให้ Yellowstone ตีโจทย์ลูกค้าในเอเชียได้แม้ว่าจะเป็นเบอร์เบินที่คนทั่วไปเข้าใจก็ตาม

#Yellowstone #เบอร์เบิน #ไวน์คุณภาพดี