Trail’s End Bourbon เบอร์เบินสูตรโอเรกอนแท้ กับเครื่องเทศลงตัว

Trail’s End Bourbon เบอร์เบินสูตรโอเรกอนแท้ กับเครื่องเทศลงตัว

Trail’s End Bourbon คือ Kentucky Straight Bourbon ที่ขนส่งไปยัง Oregon และปิดท้ายด้วยไม้ที่บ่มตามฉบับท้องถิ่นใน Oregon ด้วยโอ๊คที่ผ่านการขัดเกลาแล้ว จึงทำให้ Trail’s End Bourbon มีเสน่ห์มากสำหรับใครที่สนใจดื่มเบอร์เบิน

ในขณะเดียวกัน Trail’s End Bourbon ก็เป็นเบอร์เบินที่น่าตีตลาดในไทยอย่างมาก เพราะความลงตัวของเครื่องเทศของ Trail’s End Bourbon ที่ไม่ฉุนจนเกินไป ควรค่าแก่การมีไว้ในบ้านอย่างยิ่งเลยทีเดียว

จุดเด่นของ “Trail’s End Bourbon” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

กลิ่นของ Trail’s End Bourbon ค่อนข้างเบาและชวนเพลิน จะมีกลิ่นของลูกเกด น้ำผึ้ง และกลิ่นไม้สดทำให้กลิ่นหอม เหตุที่ Trail’s End Bourbon ใช้กลิ่นลูกเกดกับไม้สดเข้ามาด้วย เนื่องจากกลิ่นหอมผ่อนคลายและอ่อนโยน ทำให้ผู้ที่ดื่มประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจ แม้ว่ากลิ่นจะบอบบางก็ตาม เมื่อได้ดื่ม Trail’s End Bourbon นั้น การแตกตัวของรสชาติที่สนุกสนาน อร่อยอย่างมากยังไม่ไหว เพราะ Trail’s End Bourbon เวลาดื่มจะมีทั้งรสและกลิ่นวานิลลา เมเปิ้ลไซรัป สายไหม แอปเปิ้ล และโป๊ยกั๊ก แต่งแต้มความหวานได้ดี

รวมถึงลูกจันทน์เทศและโอ๊คสดช่วยปรับสมดุล นำสัมผัสของ Trail’s End Bourbon ที่มีเครื่องเทศและร่องรอยของไม้มาผสมกัน ความรู้สึกปากนั้นน่าพอใจและเหนือกว่าค่าเฉลี่ยมากเมื่อพิจารณาจากหลักฐานในการทำ จึงค่อนข้างดื่มสบายเมื่อเทียบกับเบอร์เบินอื่นๆ ที่เครื่องเทศจะฉุนมาก แต่เมื่อดื่ม Trail’s End Bourbon จนหมดแก้ว จะมีรสชาติเครื่องเทศเบาๆ ปรากฏขึ้นในตอนแรก

ตามด้วยร่องรอยขององค์ประกอบที่หวานกว่าในปาก ความหวานกลายเป็นแห้ง ทำให้เกิดความละเอียดอ่อนแต่ยาวนาน โดยรวมแล้วการจิบมีความละเอียดอ่อนและมีความสมดุลเป็นอย่างดี ซึ่งตรงนี้บอกได้คำเดียวว่า Trail’s End Bourbon สอบผ่านเลยล่ะ

ตลาดไทยมอง  “Trail’s End Bourbon”  ในแง่ไหนบ้าง 

ตลาดไทยยังมองว่า Trail’s End Bourbon ยังไม่เปิดกว้างให้กับเบอร์เบินนัก เนื่องจากรีวิวนักดื่มคนไทยน้อยมาก หากใครสนใจจะต้องสั่งจากต่างประเทศอย่างเดียว ซึ่ง Trail’s End Bourbon ยังเข้าไม่ถึงส่วนแบ่งตลาดเท่าที่ควรนัก ทำให้ Trail’s End Bourbon ยังไม่เป็นที่รู้จักมากเท่าที่ควร แต่ถ้ามองในทางกลับกัน Trail’s End Bourbon ขายดีมากในสหรัฐอเมริกา ส่วนถ้าใครสนใจสามารถสั่งได้ที่ช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการ

#Bourbon #เบอร์เบิน #เบอร์เบินสูตรโอเรกอน