Wonderland Blend of Straight Whiskeys อายุการบ่มน้อยแต่รสละมุน

Wonderland Blend of Straight Whiskeys อายุการบ่มน้อยแต่รสละมุน

Wonderland เป็นวิสกี้ที่เรียกได้ว่าอายุในการบ่มน้อยที่สุด โดยใช้เวลาการบ่มเพียง 2 ปีเท่านั้น แต่รสชาติของมันเรียกได้ว่ากลมกล่อมไม่แพ้วิสกี้ไหนในโลกนี้เลย ซึ่ง Wonderland Spirits ตั้งอยู่ในเมืองมัสเคกอน รัฐมิชิแกน

อธิบายว่า แบรนด์ Wonderland เป็นกรรมวิธีการทำสุราของพวกเขาถูกสร้างขึ้นจากความปรารถนาที่จะโอบกอดความงดงามของดินแดนอันยิ่งใหญ่เหล่านี้และท้องทะเลโดยรอบ และสร้างขึ้นสำหรับผู้ที่ต้องการมีชีวิตที่ปราศจากการผูกมัด เป็นแรงบันดาลใจที่ดีมากที่ Wonderland ควรค่าแก่การมีไว้ครอบครองอย่างมาก

จุดเด่นของ “Wonderland” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

จุดเด่นของวิสกี้ Wonderland มีกลิ่นหอมจากผลไม้เบาๆ เจือกลิ่นด้วยธัญพืชสด วานิลลา ข้าวโพด กลิ่นหอมที่มีความเบาบางชัดเจนซึ่งพัฒนากลิ่นที่ลงตัวมาก เมื่อได้ดื่ม Wonderland จะมีรสชาติของวานิลลาอ่อนๆ มีรสโอ๊ค ครีมจากข้าวสาลี น้ำตาลทรายแดง เครื่องเทศข้าวไรย์อย่างเห็นได้ชัด โดยที่ Wonderland รับรสสัมผัสได้ชัดเจนในเพดานปาก

แต่พอดื่มวิสกี้ Wonderland หมดแก้วนั้นจะทิ้งรสชาติหวานของวานิลลา พริกไทยขาว ร่องรอยของคาราเมล เครื่องเทศไรย์เบา แต่การทิ้งรสชาติของ Wonderland จะสั้นกว่ากันค่อนข้างมาก จะชัดเจนในขณะที่จิบ Wonderland เปิดขึ้นพร้อมกับกลิ่นแตะจมูกที่น่าสนใจ เพดานและส่วนปลายจะบางและสั้นอย่างเห็นได้ชัด การจิบโดยรวมไม่ได้แย่เสมอไปสำหรับ Wonderland

อย่างไรก็ตาม มันอาจจะเป็นเรื่องปกติที่คนในรัฐมิชิแกนจะคุ้นชินกับความสั้นของรส แต่โดยทั่วไปมักจะไม่ค่อยชินเท่าไหร่ เอาง่ายๆ แค่ดื่มๆ ไปพอ Wonderland หมดรสชาติ ความอินหายไปแทบหมดสิ้นในทันทีเมื่อเทียบกับวิสกี้ในกลุ่มเดียวกัน จะเหมาะกับมือใหม่หัดดื่ม หรือคนไม่ชอบรสจัดมากกว่า

ตลาดไทยมอง  “Wonderland”  ในแง่ไหนบ้าง 

ในตลาดไทยยังตรงกันข้าม ซึ่ง Wonderland ยังไม่ตอบโจทย์กับการตลาดในประเทศไทยเท่าไหร่นัก ซึ่ง Wonderland ยังไม่นิยม ไม่มีแม้แต่รีวิวนักดื่มไทยมากนัก ทำให้ Wonderland ยังไม่แพร่หลายในประเทศไทยและประเทศอื่นๆ ในฝั่งเอเชียเท่าที่ควร

แต่ถ้าหากใครสนใจ Wonderland สามารถสั่งซื้อ Wonderland ได้ที่ช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการ หรือสามารถรับหิ้ว Wonderland จากต่างประเทศได้เช่นกัน ซึ่ง Wonderland ราคาค่อนข้างจะเข้าถึงง่ายกว่าเมื่อเทียบกับวิสกี้อื่นๆ รวมถึงสั่งซื้อในสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐอีกด้วย

#Wonderland #วิสกี้ #วิสกี้รสละมุน