Redwood Empire Lost Monarch ดื่มไปเหมือนวิสกี้รัสเซียนิดๆ ทั้งที่เป็นเบอร์เบิน

Redwood Empire Lost Monarch ดื่มไปเหมือนวิสกี้รัสเซียนิดๆ ทั้งที่เป็นเบอร์เบิน

โดยปกติแล้วเบอร์เบินทั่วไปจะมีกลิ่นอายความเป็นอเมริกัน และความเป็นลาตินอเมริกันในบางแบรนด์ แต่ใน Redwood Empire Lost Monarch กลับมีรสชาติคล้ายๆ วิสกี้รัสเซียอยู่นิดๆ เมื่อได้ดื่มมัน แต่มันกลายเป็นเสน่ห์อย่างไม่น่าเชื่อ

ซึ่งถ้าใครได้ดื่ม Redwood Empire Lost Monarch จะรู้สึกได้ถึงความแปลกใหม่ และควรเป็นเบอร์เบินที่คนไทยควรชิมอย่างมาก ถ้าหากมองในทางกลับกัน เบอร์เบิน Redwood Empire Lost Monarch หากตีตลาดในฝั่งเอเชีย จะต้องเป็นที่สนใจในกลุ่มคนไทยอย่างมากเลยทีเดียว

 จุดเด่นของ “Redwood Empire Lost Monarch” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

จุดเด่นของกลิ่นใน Redwood Empire Lost Monarch นี้จะอยู่ที่มีความหอมจากผักชีฝรั่ง ซึ่งเป็นสูตรที่คล้ายๆ วิสกี้หรือวอดก้ารัสเซียอยู่บ้าง แต่ยังมีเครื่องเทศไรย์ ผิวส้ม กานพลู หนัง ที่ใน Redwood Empire Lost Monarch เป็นตัวดึงดูดความน่าสนใจจากความนิยมให้มากขึ้น เมื่อได้ดื่ม Redwood Empire Lost Monarch จะมีรสชาติของส้ม คาราเมล พริกไทยดำ เครื่องเทศไรย์ ซึ่งให้กลิ่นและรสชาติที่ตรงไปตรงมามาก แต่ Redwood Empire Lost Monarch ยังมีบางจุดที่คุณภาพเหมือนเหล้ายิน

ซึ่ง Redwood Empire Lost Monarch ออกแบบมาให้เป็นเครื่องเทศไรย์ที่ตกแต่งรสชาติเสร็จไม่เหมือนใคร กลายเป็นเสน่ห์ที่ดึงดูดให้หลงใหลในรสชาติมากขึ้น เมื่อดื่ม Redwood Empire Lost Monarch หมดแก้วนั้น มันจะเปลี่ยนเป็นความหวานของน้ำตาลทรายแดง ซึ่งรสชาติจัดว่าดี และความยาวในรสชาติอยู่ในระดับปานกลาง ในส่วนนี้ทำออกมาได้ดี ทำให้การดื่ม Redwood Empire Lost Monarch ไม่ใช่เรื่องน่าเบื่อ และมีความหลากหลายของสองสไตล์ในขวดเดียว อยากตอบโจทย์แบบสองรสชาติระหว่างรัสเซียนหรือมีความเป็นเหล้ายินมาด้วย และเพิ่มรสชาติแบบอเมริกันนิดๆ ควบคู่ ต้องนึกถึง Redwood Empire Lost Monarch เลยล่ะ

 ตลาดไทยมอง  “Redwood Empire Lost Monarch”  ในแง่ไหนบ้าง 

ในตลาดไทยยังมองว่า Redwood Empire Lost Monarch ยังไม่เจาะกลุ่มนักดื่มในไทยมากเท่าที่ควร และค่อนข้างมีราคาที่สูงมากเมื่อเทียบกับเบอร์เบินกลุ่มเดียวกัน รวมถึง Redwood Empire Lost Monarch ยังไม่ขยายส่วนแบ่งตลาดในไทยมากนัก ในขณะเดียวกัน Redwood Empire Lost Monarch มีรีวิวในนักดื่มต่างชาติค่อนข้างเยอะมาก

และมีรีวิวการทดลองชิมอยู่เยอะมาก หากใครสนใจ Redwood Empire Lost Monarch สามารถสั่งได้ที่ช่องทางออนไลน์ หรือรับหิ้วจากต่างประเทศโดยตรงอีกด้วย

#วิสกี้รัสเซีย #เบอร์เบิน #วิสกี้