Ryskey Rye Whiskey วิสกี้สูตรข้าวไรย์ที่ใครๆ ต้องดื่ม

Ryskey Rye Whiskey วิสกี้สูตรข้าวไรย์ที่ใครๆ ต้องดื่ม

Ryskey Rye Whiskey เป็นอีกวิสกี้ที่ทำจากข้าวไรย์ ซึ่งโดยปกติจะเป็นข้าวสาลี หรือข้าวมอลต์เสียส่วนใหญ่ แต่ในวิสกี้ของ Ryskey Rye Whiskey ทำมาจากข้าวไรย์ ซึ่งฉีกกฎความเป็นวิสกี้ออกมาได้ลงตัว

ทำให้ Ryskey Rye Whiskey มีความนิยมทั่วโลก ซึ่งอยากให้นักดื่มไทยควรมี Ryskey Rye Whiskey ไว้ในบ้านอย่างมากเพราะกรรมวิธีมีมาตรฐานอย่างมาก เรียกได้ว่าถ้าได้ดื่ม Ryskey Rye Whiskey คุ้มยิ่งกว่าคุ้มเลยล่ะ

จุดเด่นของ “Ryskey Rye Whiskey” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

ก่อนจะพูดถึง Ryskey Rye Whiskey ขอเท้าความก่อนว่าวิสกี้นี้เป็นตัวอย่างที่ดีของการที่เปลี่ยนวิสกี้ให้ดีขึ้นได้อย่างไร ซึ่งสามารถทำมาในรูปแบบวิสกี้ข้าวไรย์ที่ได้รับรองมาตรฐานจาก MGP มาในหลายรูปแบบจากโรงกลั่นและผู้ผลิตหลายแห่งในทุกวันนี้ แต่วิสกี้ Ryskey Rye Whiskey นี้แสดงให้เห็นว่าการเปลี่ยนให้ประณีตขึ้น สามารถเปลี่ยนแปลงให้เป็นสิ่งใหม่ได้อย่างไร พิสูจน์ได้จากกลิ่นของ Ryskey Rye Whiskey จะได้กลิ่นหอมจากคาราเมล พริกไทย ชะเอมดำ โอ๊คปิ้ง ส้ม และหญ้า ความเข้มข้นที่ดีกับกลิ่นที่เข้ากันได้ดี

ทำให้ดื่ม Ryskey Rye Whiskey แล้วสบายๆ อย่างมาก แต่นั่นแค่เบื้องต้นเท่านั้น หากได้ลิ้มรสของ Ryskey Rye Whiskey นั้นจะมีรสชาติหวานจากน้ำตาลทรายแดง ต้นโอ๊ค ไซรัป กลิ่นอ่อนที่เบาบาง เวลาดื่มจะไม่มีรสขมเลย จะหวานอ่อนๆ และเครื่องเทศไรย์ ไม่ซับซ้อนจนเกินไป แต่มีรสชาติเยี่ยมมาก เมื่อได้ดื่มจนหมดแก้วนั้น Ryskey Rye Whiskey จะให้รสที่เหลือด้วยกลิ่นโอ๊ค คาราเมลไหม้ และพริกไทยดำ แห้งเล็กน้อยและมีรสขมเล็กน้อยในช่วงที่ร้อนจัด แต่ภาพรวมนั้นน่าพอใจอย่างมาก Ryskey Rye Whiskey เป็นสูตรข้าวไรย์ที่สร้างความท้าทายใหม่ๆ สำหรับวิสกี้ที่ทำจากข้าวไรย์ 100% อย่าง Ryskey Rye Whiskey

ตลาดไทยมอง  “Ryskey Rye Whiskey”  ในแง่ไหนบ้าง 

ถ้าหากมองที่ความนิยมในตลาดไทยสำหรับ Ryskey Rye Whiskey ต้องบอกก่อนว่าตลาดไทยยังไม่เป็นที่นิยมนัก เนื่องด้วยยังเข้าไม่ถึงในฝั่งเอเชีย ทำให้ Ryskey Rye Whiskey ยังไม่มีรีวิวนักดื่มไทยและเอเชียเลยแม้แต่น้อย เมื่อเทียบกับโซนอื่นๆ เช่น ทวีปอเมริกา ทวีปยุโรป และแอฟริกาในบางประเทศ Ryskey Rye Whiskey จะแพร่หลายมากกว่า

แต่ถ้าจะเลือกซื้อจริงๆ จะต้องสั่ง Ryskey Rye Whiskey ในช่องทางออนไลน์มากกว่า ซึ่งจะมีการกระจายสินค้าได้ดีกว่า และหาซื้อได้ง่าย หรือหากใครอยากรับหิ้วจากต่างประเทศ สามารถทำได้เช่นกัน

#วิสกี้สูตรข้าวไรย์ #วิสกี้ #Whiskey