Seaweed & Aeons & Digging & Fire ถึงชื่อจะยาว แต่ลาภปากทั่วโลก

Seaweed & Aeons & Digging & Fire ถึงชื่อจะยาว แต่ลาภปากทั่วโลก

เป็นเหล้านอกที่ซื้อในราคาไทยได้สบายๆ สำหรับ Seaweed & Aeons & Digging & Fire เป็นแบรนด์ที่ลาภปากทั่วโลก จริงๆ มีความน่าสนใจมากกว่านั้น เพราะ Seaweed & Aeons & Digging & Fire เป็นมอลต์เดี่ยวจาก Islay ที่บ่มเป็นเวลา 10 ปี

รวมถึงการนำส่วนผสม 25% จาก Oloroso sherry octaves ที่เติมครั้งแรกนี่คือวิสกี้ชนิดเดียวกันที่เหมือนกับแบรนด์อื่นๆ ที่นำมาแปรรูป แต่มันมีความเผ็ดร้อนกว่ากันมาก ซึ่ง Seaweed & Aeons & Digging & Fire เป็นอีกแบรนด์ที่ขายดีมาก และ Seaweed & Aeons & Digging & Fire จัดเป็นวิสกี้ที่รีวิวดีที่สุดอีกด้วย

จุดเด่นของ  “Seaweed & Aeons & Digging & Fire”  มีอะไรน่ารู้บ้าง

จุดเด่นของ Seaweed & Aeons & Digging & Fire เรียกได้ว่ามีความน่าสนใจมากๆ เลยทีเดียว พอเปิดขวดนั้น สิ่งแรกที่รู้สึกทางจมูกตรงที่ Seaweed & Aeons & Digging & Fire มันมีความเป็นไซเดอร์อยู่บ้าง จะมีกลิ่นหอมของผลไม้อบและกลิ่นโน๊ตไม้ที่ลอยออกมาจากแก้ว พร้อมแยมแอปริคอทบนข้าวโอ๊ต และขนมปังขิง

เมื่อดื่ม Seaweed & Aeons & Digging & Fire เข้าไปในปาก จะมีรสชาติที่หวานอยู่บ้าง แต่มันยังคงเข้มข้นในเพดานปากด้วยสาหร่ายและเกลือที่เป็นขุย กลมกล่อมเล็กน้อย จะมีรสชาติของสุลต่าน อินทผาลัม และสัมผัสของมอคค่าแทรกซึมเข้ามาด้วย เมื่อเสร็จสิ้นรสชาติของ Seaweed & Aeons & Digging & Fire เนื้อสัมผัสที่ได้รับยังคงอยู่ในตอนท้าย เจือรสปนมาด้วยอบเชยและถั่วลิสงช็อคโกแลต

โดยภาพรวมของ Seaweed & Aeons & Digging & Fire ค่อนข้างจะมีอะไรให้น่าดื่มอย่างมากมาย ตั้งแต่กรรมวิธีที่ได้รับอิทธิพลของชายฝั่งทะเลอันทรงพลังไปจนถึงแสงวาบของเชอร์รี่ที่ให้รสชาติหวาน ละมุนปากอย่างดี

ผลตอบรับของ  “Seaweed & Aeons & Digging & Fire”  ไปในทิศทางไหนบ้าง 

ต้องบอกก่อนว่า Seaweed & Aeons & Digging & Fire แม้ดีกรีจะเอาเรื่องถึง 58.3% แต่รีวิวในด้านลบแทบจะไม่มีเลย เนื่องจาก Seaweed & Aeons & Digging & Fire ให้เหตุผลหลักๆ ในเรื่องความลงตัวในรสชาติ

แต่ยังไม่มีรีวิวจากผู้ดื่มชาวไทย ทำให้ Seaweed & Aeons & Digging & Fire ยังไม่เป็นที่รู้จักกว้างขวางนัก แต่ก็ตอบโจทย์กลุ่มผู้ดื่มทั่วโลกมากพอสมควร นอกจากนี้ใครสนใจ Seaweed & Aeons & Digging & Fire สั่งได้ที่ช่องทางออนไลน์ได้แล้ว

#เหล้านอก #เหล้า #วิสกี้