Eagle Rare 10 Year วิสกี้เจ้าอินทรีที่ใครๆ ต้องมีไว้ในบ้าน

Eagle Rare 10 Year วิสกี้เจ้าอินทรีที่ใครๆ ต้องมีไว้ในบ้าน

Eagle Rare 10 Year เป็นเบอร์เบินที่รีวิวเป็นอันดับต้นๆ ของโลกที่คนไทยควรมีไว้ในบ้าน เพราะเป็นแบรนด์ที่ตีตลาดไปทั่วสหรัฐอเมริกาและยุโรป ซึ่งถ้าตีตลาดในเอเชีย Eagle Rare 10 Year ถือได้ว่าน่าจับตาอย่างมากเลยทีเดียวว่าจะเป็นกระแสที่ดีในอนาคต

แต่ Eagle Rare 10 Year เป็นเบอร์เบินที่มีจุดเด่นชัดเจนตรงที่กลิ่น ซึ่งจะโดดกว่าเบอร์เบินสูตรอื่นเสียอีก โดยจะแนะนำรสชาติและกลิ่นว่า Eagle Rare 10 Year มีความน่าสนใจมากแค่ไหน

 จุดเด่นของ “Eagle Rare 10 Year” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

Eagle Rare 10 Year มีกลิ่นที่บอบบาง แต่รสชาติอร่อย ก่อนหน้านี้ Eagle Rare 10 Year มีกลิ่นแรงของเปลือกส้มและส้มผสมกับไม้โอ๊คที่มีอายุมาก จะมีกลิ่นหอมของมาร์ชเมลโล่ปิ้ง ที่ราดด้วยน้ำผึ้ง ไม่ใช่กลิ่นซับซ้อนมากนัก แต่เป็นกลิ่นที่ใครๆ ก็แยกง่ายจริงๆ เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่มีปัญหาในการเลือกกลิ่นต่างๆ

เพราะกลิ่นเหล่านี้โดดเด่นและแยกแยะได้ง่ายจากกลิ่นนี้ใน Eagle Rare 10 Year มากกว่า รสชาติของ Eagle Rare 10 Year เมื่อดื่มไปจะมีความหวานแบบเรียบง่ายไม่มีความลึกของรสชาตินัก แต่ Eagle Rare 10 Year มีโน๊ตของน้ำผึ้ง, น้ำตาลทรายแดง, นิวโอ๊ค และพริกไทยขาวเล็กน้อย แม้ว่าจะไม่ลึก แต่ก็อร่อยมาก จนต้องกลับมาจิบบ่อยๆ ตลอดการรีวิวเพื่อลิ้มรสความหวานที่อร่อยยิ่งขึ้น

เมื่อดื่มหมดแก้วนั้นยังไม่สิ้นรสชาติทันทีทันใด ความยาวในรสชาติของ Eagle Rare 10 Year ปานกลาง กลิ่นเด่นที่สุดคือหมากฝรั่ง ทอฟฟี่ และน้ำผึ้ง มีความละมุนจากวานิลลาเบาๆ และหนังแบบแห้งปิดท้าย หลังจากที่ได้ลิ้มรสชาติที่อร่อยแล้ว แต่มีข้อเสียเปรียบตรงที่ความดื่มด่ำในการดื่ม Eagle Rare 10 Year จะสั้นไปหน่อย

ตลาดไทยมอง  “Eagle Rare 10 Year”  ในแง่ไหนบ้าง 

Eagle Rare 10 Year ยังไม่ได้ตีตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ จะต้องนำเข้า Eagle Rare 10 Year ในช่องทางออนไลน์ เนื่องจากหายาก และมีราคาสูง จะมีรีวิว Eagle Rare 10 Year ในกลุ่มนักดื่มต่างชาติมากกว่า และไม่ค่อยมีคนไทยรีวิวใน Eagle Rare 10 Year สักเท่าไหร่ แต่ถ้าหากมีการรีวิวนั้น จะต้องมีไว้ติดประจำบ้านจริงๆ ซึ่งถ้ามีการตีตลาดจริงๆ ภาวนาขอให้มีรีวิวจากนักดื่มไทยบ้างก็ยังดี

#EagleRare10Year #วิสกี้ #whiskey