Penelope Bourbon สมบูรณ์ได้ในช่วงวิกฤต

Penelope Bourbon สมบูรณ์ได้ในช่วงวิกฤต

ก่อนจะเท้าความว่ากว่าจะเป็น Penelope นั้น ในยุควิกฤต COVID-19 นี้ ทำให้อุตสาหกรรมการผลิตสุราและวิสกี้เปลี่ยนแปลงไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ แต่ก็มีบางแบรนด์ที่สามารถพลิกวิกฤตเป็นโอกาสได้สมบูรณ์ นั่นก็คือ “Penelope” เพราะเป็นเบอร์เบินที่เรียกได้ว่าค่อนข้างจะสดใหม่ในอุตสาหกรรมสุราและวิสกี้อย่างชัดเจน แต่ก็เป็นแบรนด์เดียวที่รับมือกับความผันผวนได้ดี รวมถึงตีตลาดในช่วงเวลาเสี่ยงของอเมริกาได้ดี Penelope มีการทำแพคเกจจิ้งที่สวยงาม เหมือนกับทำแพคเกจจิ้งของ Penelope มีความหวานแหววอยู่ไม่น้อย

รสชาติของ “Penelope” เป็นยังไงบ้าง

ในแบรนด์ Penelope มีการผลิตเบอร์เบินออกมาหลายรุ่นอย่างมาก ทำให้มีการผลิตที่หลากหลายในความคลาสสิกรวมถึงมีความหลากหลายด้านกลิ่นและรสชาติ ถ้าบอกว่ากลิ่นไหนดีที่สุดต้องให้ Rosé Cask Finish

เพราะว่ามีกลิ่นหอมดอกไม้สบายๆ เวลาดื่มจะให้หอมอ่อนๆ ชวนฟินไปในตัว และขายดีมากในแบรนด์ Penelope ในภาพรวมของการผลิต Penelope เป็นเบอร์เบินที่มีความกลมกล่อม ละมุนในตัวสูง แต่ Penelope ก็เป็นเป็นเครื่องดื่มที่มีกลิ่นและรสชาติเบาๆ และดื่มง่ายมากอีกแบรนด์หนึ่ง

เนื่องด้วยการบ่มได้ไม่ถึง 10 ปี และเน้นกลิ่นดอกไม้เป็นหลัก Penelope ตามด้วยโน๊ตของน้ำตาลทรายแดง วนิลา และครีมบรูเล่ นอกจากนี้ยังมีกลิ่นฟลอรัลเล็กน้อยที่แต่งแต้มด้วยกลิ่นบ๊องอันน่ารื่นรมย์ สบายจมูก แม้ว่าจะไม่มีกลิ่นหวานและไหม้เกรียมของคนอื่นๆ เหมือนกับเบอร์เบินแบรนด์อื่นๆ แต่มันทำหน้าที่เป็นสิ่งที่ทำให้เราเข้าถึงรสชาติของ Penelope เข้าถึงได้ดีเยี่ยม จะดื่มง่ายและกลิ่นฉุนจะเบาลงกว่า จึงตอบโจทย์ในกลุ่มที่ไม่ชอบกลิ่นจัดจ้าน หรือรสชาติร้อนแรงจนดื่มลำบาก หรือคนที่เน้นชิวๆ แต่ชอบดื่ม Penelope ออกแบบมาเพื่อให้เป็นเรื่องง่าย ลดความซับซ้อนในการดื่มลง เพื่อเป็นทางเลือกที่หลากหลาย และตอบโจทย์กลุ่มมือใหม่หัดดื่มอีกด้วย

ความน่าสนใจที่มีต่อ Penelope ในอนาคต 

ด้วยความที่ Penelope เป็นแบรนด์น้องใหม่ ต้องบอกก่อนว่า Penelope เป็นอีกแบรนด์ที่ทำยอดขายดีมากในช่วง COVID-19 ซึ่งทำให้มีการผลิตที่เพิ่มขึ้นจากปี 2020 และโอกาสตีตลาดในต่างประเทศมีสูงมาก

ถ้าหากยังรักษาจุดเด่นของความเป็น Penelope อยู่บ้าง จุดนี้จะเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นไปในตัว แต่น่าเสียดายถ้าหากมีการตีตลาดในประเทศไทย จะกลายเป็นโอกาสทองของ Penelope อย่างมาก นอกจากนี้การผลิต Penelope จะเป็นเบอร์เบินทางเลือกสำหรับผู้บริโภคในอนาคต รวมถึงการรีวิวในเชิงบวกก็จะมีมากขึ้นเช่นกัน

#Penelope Bourbon #Penelope #คราฟเบียร์