Stoll & Wolfe Pennsylvania Rye Whiskey วิสกี้ข้าวไรย์เจ้าอสูรตำรับเพนซิลเวเนีย

Stoll & Wolfe Pennsylvania Rye Whiskey วิสกี้ข้าวไรย์ตำรับเพนซิลเวเนีย

หลายคนยังไม่รู้จักวิสกี้ Stoll & Wolfe Pennsylvania Rye Whiskey มากนัก เพราะมันเป็นวิสกี้ที่มีการผลิตมายาวนานพอสมควร ทำให้ Stoll & Wolfe Pennsylvania Rye Whiskey ติดกระแสลมบนของวิสกี้สูตรเพนซิลเวเนียที่นิยมไปทั่วทวีปอเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ รวมถึงฝั่งยุโรป และออสเตรเลียที่มี Stoll & Wolfe Pennsylvania Rye Whiskey ตีตลาดไปทั่ว

ซึ่งอยากให้ Stoll & Wolfe Pennsylvania Rye Whiskey ตีตลาดในเอเชียบ้างเหลือเกิน ถ้าเป็นเช่นนั้นจะมีนักดื่มไทยต่างรีวิว Stoll & Wolfe Pennsylvania Rye Whiskey มากเลยทีเดียว

จุดเด่นของ “Stoll & Wolfe Pennsylvania Rye Whiskey” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

ในเวลานั้น ก่อนจะผลิต Stoll & Wolfe Pennsylvania Rye Whiskey ยังคงคิดว่าข้าวไรย์มีศักยภาพมากมายสำหรับวิสกี้รุ่นใหม่ เวลาที่เพิ่มขึ้นในถังยังคงสร้างความประทับใจใน Stoll & Wolfe Pennsylvania Rye Whiskey และแสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญของดิ๊ก สโตลล์

ทำให้ Stoll & Wolfe Pennsylvania Rye Whiskey เป็นข้าวไรย์ที่ดื่มง่าย ซึ่งพัฒนารสชาติให้เหมาะสมยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสเปกตรัมที่เป็นสีโอ๊คและเป็นหนังมากขึ้น หวังว่า Stoll & Wolfe Pennsylvania Rye Whiskey จะได้เห็นความก้าวหน้าของข้าวไรย์นี้ในอีกสองถึงสามปีข้างหน้า

กลิ่นที่น่าสนใจของ Stoll & Wolfe Pennsylvania Rye Whiskey มีจุดเด่นที่กลิ่นอบเชย ซึ่งมีความหอม และมีความโดดเด่น คมชัด Stoll & Wolfe Pennsylvania Rye Whiskey มีกลิ่นวานิลลาหวาน โอ๊คย่าง

โดยภาพรวมกลิ่น Stoll & Wolfe Pennsylvania Rye Whiskey จะเป็นกลิ่นแบบเอิร์ธโทน แต่พอได้ดื่มจะเหมือนเบคกิ้งสไปซ์ วานิลลา โอ๊ค ส้มหวานอ่อน

สัมผัสของหนัง แต่พอดื่มหมดแก้วนั้น เมื่อเสร็จสิ้นการดื่ม Stoll & Wolfe Pennsylvania Rye Whiskey จะมีเครื่องเทศไรย์ ทิ้งรสชาติเนื้อบางเบา มีรสโอ๊ค หนังแห้ง แต่การแตกตัวของ Stoll & Wolfe Pennsylvania Rye Whiskey อืดอาดพอสมควร

ตลาดไทยมอง  “Stoll & Wolfe Pennsylvania Rye Whiskey”  ในแง่ไหนบ้าง

  ในตลาดไทยยังไม่นำเข้า Stoll & Wolfe Pennsylvania Rye Whiskey จึงทำให้ไม่มีรีวิวนักดื่มไทย และการตีตลาดในประเทศไทยมากเท่าที่ควร แต่ถ้าตัดเรื่องภาษีนำเข้าออกไป Stoll & Wolfe Pennsylvania Rye Whiskey ยังไม่นิยมในโซนเอเชียมากนัก

ทำให้ Stoll & Wolfe Pennsylvania Rye Whiskey ไม่สามารถเป็นกระแสเท่าที่ควร หรือถ้าสนใจ Stoll & Wolfe Pennsylvania Rye Whiskey สามารถสั่งได้ที่ช่องทางออนไลน์ หรือรับหิ้วจากต่างประเทศได้ตามสะดวก

#วิสกี้ #Whiskey #วิสกี้สูตรเพนซิลเวเนีย