The Wiseman Bourbon เบอร์เบินนี้ข้าวไรย์หอมมาก

The Wiseman Bourbon เบอร์เบินนี้ข้าวไรย์หอมมาก

The Wiseman Bourbon เป็นเบอร์เบินที่ทำออกมาได้ดี ไม่ทิ้งสไตล์เคนทักกี้เลย เพราะมันจะมีความฉุนของเครื่องเทศบ้าง แต่โดยรวมมีความพอดีเมื่อได้ดื่ม และ The Wiseman Bourbon ก็เช่นกันที่เพิ่มความพิเศษตรงที่มีรสคาราเมลกับท๊อฟฟี่เข้ามา

ซึ่งการทำ The Wiseman Bourbon จะออกแนวขนม ซึ่งควรค่าแก่การรีวิวในประเทศไทยอย่างมาก หากใครชอบ The Wiseman Bourbon ควรไปตำสักขวด เพราะถ้ามี The Wiseman Bourbon ไม่มีผิดหวังแน่นอน

 จุดเด่นของ “The Wiseman Bourbon” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

จุดเด่นของ The Wiseman Bourbon อยู่ที่กลิ่นหอมที่สัมผัสได้จากจมูก โดยมีกลิ่นคาราเมล หญ้า ถั่วลิสงคั่ว เครื่องเทศไรย์อ่อนโยน ซึ่งรสชาติโดยรวมนุ่มละมุนอย่างมาก

แต่พอได้ดื่ม The Wiseman Bourbon จะมีรสชาติของท๊อฟฟี่ คาราเมล ธัญพืช ราสเบอร์รี่ เครื่องเทศไรย์ ซึ่งถ้าใครได้ดื่ม The Wiseman Bourbon จะมีความหวานซ่อนอยู่ หากดื่ม The Wiseman Bourbon หมดแก้วนั้น จะมีความแห้งจากโอ๊คแห้ง หนัง ซึ่ง The Wiseman Bourbon มันจะบางเบา แห้งเหือด ไม่ค่อยออกเผ็ดจัด

แต่สัมผัสได้ถึงเอทานอลที่มี โดยรวม The Wiseman Bourbon มาจากบริษัทของ Kentucky Owl มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เมื่อเร็วๆ นี้ โดยอดีตเจ้าของและผู้ดูแลมานาน Dixon Dedman ออกจากบริษัทในเดือนเมษายน John Rhea อดีตหัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Four Roses และ Kentucky Bourbon Hall of Famer เข้ามาแทนที่เขา

ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นจากการที่ Stoli Group เข้าซื้อบริษัทในปี 2560 และประกาศ “เป็นเบอร์เบินของทุกคน” มูลค่า 150 ล้านดอลลาร์ของรัฐเคนทักกี้ ซึ่งสูตรเดียวกับ The Wiseman Bourbon ซึ่งยังอยู่ในขั้นตอนการวางแผน

ต่อจาก Kentucky Owl Confiscated ในปี 2019 นี่เป็นเพียงการเพิ่มขึ้นครั้งที่สองของแบรนด์ในพอร์ตโฟลิโอของพวกเขานอกเหนือจากการเปิดตัว Bourbon และ rye มาตรฐานนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2014 รวมถึง The Wiseman Bourbon ด้วย

 ตลาดไทยมอง  “The Wiseman Bourbon”  ในแง่ไหนบ้าง 

ตลาดไทยยังไม่นิยมมากนักสำหรับ The Wiseman Bourbon เพราะยังไม่มีใครเอามาในประเทศไทย เนื่องจากภาษีนำเข้าที่สูงมาก และจำกัดโควตาในการนำเข้า แต่ถ้ามองในมุมกลับกัน

The Wiseman Bourbon กลับมีรีวิวในนักดื่มต่างชาติเยอะมาก The Wiseman Bourbon ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าทั้งโซนอเมริกา ไม่ว่าจะอเมริกาเหนือและอเมริกาใต้ แต่ถ้ามีใครสนใจเบอร์เบิน The Wiseman Bourbon สามารถสั่งได้ที่ช่องทางออนไลน์และรับหิ้วโดยตรงได้ตามสะดวก

#เบอร์เบิน #Bourbon #whiskey