Amarula Cream Liqueur เหล้านี้มีครบทั้งครีมและกาแฟใส่นม

Amarula Cream Liqueur เหล้านี้มีครบทั้งครีมและกาแฟใส่นม

ใครอยากได้เหล้าที่มีครบทั้งครีมและกาแฟใส่นม ต้องมี Amarula Cream Liqueur แน่นอน อันที่จริงแล้ว Amarula Cream Liqueur เริ่มด้วยจิตวิญญาณความเป็นแอฟริกันที่ชัดเจน กลั่นโดยการทำให้เนื้อของผลมารูลาเป็นมลทิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศในแถบเส้นศูนย์สูตรของทวีปแอฟริกา และการปฏิบัติต่อช้างในท้องถิ่นที่ชื่นชอบ ขนาดของแอปเปิ้ลลูกเล็กๆ เนื้อของผลไม้ที่มีผิวสีเหลืองนี้ ใน Amarula Cream Liqueur จะเป็นลูกผสมระหว่างลูกพลัมกับแตง มีรสเปรี้ยวและเปรี้ยวที่โดดเด่น หลุมของมันมีถั่วที่กินได้ ซึ่งใครที่ชอบสายนี้ไม่ควรพลาด

จุดเด่นของ “Amarula Cream Liqueur” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

กรรมวิธีที่ใช้ใน Amarula Cream Liqueur มาจากผลมารูลาร่วงหล่นจากต้นก่อนที่มันจะสุกเต็มที่ มันสุกเต็มที่บนพื้นดิน และเนื้อของมันเปลี่ยนจากสีเขียวเป็นสีเหลือง เป็นการส่งสัญญาณว่าพร้อมที่จะกินหรือกลั่นเป็น Amarula Cream Liqueur โดยทำมาในรูปแบบของเหล้าครีมที่ Amarula Cream Liqueur ปรุงอย่างดีนี้ให้ความรู้สึกถึงความสมบูรณ์ของเนื้อสัมผัสที่ถูกต้องโดยไม่ต้องกะเกณฑ์บนรสชาติของ Amarula Cream Liqueur  เลย ข้อสังเกตของมันคือสี ซึ่ง Amarula Cream Liqueur มีลักษณะเหมือนกาแฟนมในแก้ว มีกลิ่นครีมที่เปลี่ยนรูป แต่ไม่หนักเกินไป

โดยกลิ่นโน๊ตของส้มที่เด่นชัดของส้มผสมผสานกับวานิลลาที่เข้มข้นและขนมปังปิ้ง เมื่อดื่ม Amarula Cream Liqueur เข้าไป จะรู้สึกนุ่มลิ้นและอิ่มในปาก เริ่มแรก Amarula Cream Liqueur สัมผัสได้ถึงเพดานเหมือนกำมะหยี่ แต่ไม่เคยรู้สึกหนักหรือล้นเกินไป รสชาติของวานิลลาบีน ครีมไซเคิลออเรนจ์ อิตาเลียนนูกัตทอร์โรน และกลิ่นเฮเซลนัทที่ปิ้งแล้วโดดเด่นกว่าใคร หากดื่มมันหมดแก้ว จะเหลือรสบ๊อง, รสเปรี้ยวและครีมที่เด่นชัดยังคงอยู่ แต่การรับรสเมื่อหมดแก้ว Amarula Cream Liqueur ยังทิ้งรสปานกลางหรือไม่ออกเคลือบเกินไป จากนั้น Amarula Cream Liqueur ค่อยๆ สลายไป

ตลาดไทยมอง  “Amarula Cream Liqueur”  ในแง่ไหนบ้าง 

Amarula Cream Liqueur เป็นเหล้าครีมที่มีรสเปรี้ยวที่มีรสเปรี้ยวนำด้วยส้มซึ่งผลิต และปรุงแต่งด้วยผลไม้มารูลาของแอฟริกา เนื้อสัมผัสที่เหมือนน้ำนมในแก้วทำให้ได้รสชาติที่กลมกล่อม และ Amarula Cream Liqueur น่ารับประทานโดยไม่หนักจนเกินไป ซึ่ง Amarula Cream Liqueur น่าตีตลาดในไทยมาก แต่ว่ายังไม่มีรีวิวนักดื่มไทยเลยทำให้ Amarula Cream Liqueur มีความนิยมน้อยลง แต่ในต่างชาติไม่ลดลงเลย หากใครสนใจ Amarula Cream Liqueur สามารถสั่งได้ที่ช่องทางออนไลน์ หรือรับหิ้ว Amarula Cream Liqueur จากต่างประเทศได้เช่นกัน

#สูตรค็อกเทล #สูตรเหล้าปั่น #Amarula Cream Liqueur