Ballentine’s Finest ติดใจปุ๊บ รู้อีกทีก็เพลินไปยาวๆ เลยล่ะ

Ballentine's Finest ติดใจปุ๊บ รู้อีกทีก็เพลินไปยาวๆ เลยล่ะ

มาถึงวิสกี้นอกที่คนไทยชื่นชอบมากต้องยกให้ Ballentine’s Finest เพราะเป็นวิสกี้ที่เรียกได้ว่าขายดีมากติดอันดับของโลก รวมถึงสามารถตีตลาดนำเข้ามาในไทยได้ จนมีนักดื่มชาวไทยต่างรีวิวกันมากมายในเรื่องความอร่อย รสชาติวิสกี้ Ballentine’s Finest ที่ฟินชนิดแทบจะทะลุไปยันอวกาศ รวมถึงการดื่มเครื่องดื่มที่ตอบโจทย์กับทุกเทศกาลทั้งในไทยและต่างประเทศ ต่างพูดกันเป็นเสียงเดียวว่า… Ballentine’s Finest ทานได้แทบจะทุกมื้อเลยล่ะ

จุดเด่นของ “Ballentine’s Finest” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

Ballentine’s Finest  ให้กลิ่นอายวิสกี้สก็อตที่แท้ทรู เมื่อได้กลิ่นจากสิ่งที่รับรู้จากจมูกนั้น Ballentine’s Finest จะหอมอย่างมาก เพราะกลิ่นออกมาจะไม่ฟุ้ง แต่อบอวลมาก ทำให้มีความรู้สึกว่า ถ้าหากได้ดื่มแล้วดีต่อใจอย่างมากอย่างที่กลิ่นรับรสหรือไม่ เมื่อดื่ม Ballatine’s Finest เป็นวิสกี้ที่ให้รสชาตินุ่มนวลและหวาน มีกลิ่นของเครื่องเทศและกลิ่นของพีท พีทที่บ่มออกมาในถังบ่มนั้น เวลาดื่ม รสชาติของ Ballentine’s Finest โผล่ขึ้นมาบนเพดานปากชัดเจน แต่โดยรวมแล้วรสชาติของวิสกี้  Ballentine’s Finest  นั้นอาจจะมีรสวานิลลาที่หวานเล็กน้อย จบด้วยความเผ็ดร้อนแบบอบอุ่น หวาน และสม่ำเสมอ ในความเห็นของกลุ่มผู้ดื่มชาวไทย Ballantine’s Finest จะเหนือกว่ากันมาก เพราะนักดื่มส่วนมากจะแนะนำ Ballentine’s Finest ให้รู้จัก และนำมาเปรียบเทียบกับ Johnnie Walker Red Label ซึ่ง Ballentine’s Finest มีความเหนือกว่า และได้เปรียบกว่ากันมาก ด้วยเครื่องดื่มที่นุ่มนวลน่ารับประทาน ความสมดุลของรสชาติที่ต้องการ และคุณภาพระดับพรีเมียมที่ราคาเพื่อความสมบูรณ์แบบ แถมถ้าใครได้ดื่ม ไม่ควรดื่ม  Ballentine’s Finest ในงานปาร์ตี้แบบสุดเหวี่ยงนัก เพราะดื่มไปนานๆ ปุ๊บ ฟินถึงสวรรค์ชั้นเจ็ดไปเลยทีเดียว ฉะนั้น จะเลือกดื่มทั้งทีควรเลือกให้เหมาะสม ถ้าจะดื่ม Ballentine’s Finest ควรดื่มในงานทางการหรืออยู่กับบ้านจะดีกว่า

ตลาดไทยมอง  “Ballentine’s Finest”  ในแง่ไหนบ้าง 

ในแง่ของตลาด  Ballentine’s Finest จะทำการตลาดได้ดีในระดับหนึ่ง แต่เป็นอีกแบรนด์ที่ติดตลาดต่างประเทศอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะดื่มอะไรก็ตาม มักจะรีวิว Ballentine’s Finest ในด้านบวกเสมอสำหรับนักดื่มคนไทย แต่จะต้องสั่งในช่องทางออนไลน์ และมีราคาถูกมากโดยที่ราคาไม่ถึงหลักพันด้วยซ้ำไป ข้อนี้เองจึงเป็นข้อได้เปรียบสำหรับ Ballentine’s Finest ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์แบรนด์เหล้ามีระดับแต่ราคาถูก และเข้าถึงลูกค้าได้ นี่เองจึงเป็นสิ่งที่คนไทยชอบมาก แถมเบาใจเรื่องภาษีเวลาสั่ง  Ballentine’s Finest ในช่องทางเว็บไทยอีกด้วย

#สูตรค็อกเทล #สูตรเหล้าปั่น #Ballentine’s Finest