Adnams Aged 7 Years Single Malt Batch 1 วิสกี้ฉบับผู้ดี บ่มเพียงเจ็ดปีเท่านั้น

Adnams Aged 7 Years Single Malt Batch 1 วิสกี้ฉบับผู้ดี บ่มเพียงเจ็ดปีเท่านั้น

เมื่อ  “Adnams Aged 7 Years Single Malt Batch 1”  กลายเป็นเหล้าที่คนไทยรีวิวเยอะมาก

Adnams Aged 7 Years Single Malt Batch 1วิสกี้นี้ผลิตขึ้นที่โรงกลั่น Adnams หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ Adnams Brewery ใน Southwold เมือง Suffolk ประเทศอังกฤษ โดยวิสกี้ Adnams Aged 7 Years Single Malt Batch 1

ผลิตในหนึ่งในโรงกลั่นที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากที่สุดในสหราชอาณาจักร อาจทำให้รอยยิ้มของคุณกลายเป็นการแสดงความรู้สึกตกใจ และโรงกลั่น Adnams Aged 7 Years Single Malt Batch 1เป็นหนึ่งในโรงกลั่นที่มีผีสิงมากที่สุดอีกด้วย! แต่นั่นไม่ใช่ปัญหา เพราะ Adnams Aged 7 Years Single Malt Batch 1 ตอบโจทย์เราๆ อย่างมาก

จุดเด่นของ “Adnams Aged 7 Years Single Malt Batch 1” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

สุราใน Adnams Aged 7 Years Single Malt Batch 1ทั้งหมดที่ผลิตในโรงกลั่นนั้นใช้ธัญพืชมอลต์ที่ปลูกในท้องถิ่นซึ่งเป็นมอลต์ของ East Anglian ซึ่งพวกเขานำมากลั่นเป็น “การล้างโรงกลั่น” ซึ่งโดยทั่วไปแล้วจะเป็นเบียร์ที่ไม่ได้ผ่านการฮอป

โดย Adnams Aged 7 Years Single Malt Batch 1ใช้ยีสต์สำหรับต้มเบียร์สองสายที่มีเอกลักษณ์เฉพาะซึ่งเคยใช้กันมาแล้ว มากว่า 70 ปี บริษัท Boutique-y Whisky นั้นบรรจุ Adnams Aged 7 Years Single Malt Batch 1ขวดมอลต์เดี่ยว ซิงเกิลเกรน

และบูร์บองจากโรงกลั่นที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง รวมถึงผลิตมอลต์และเบลนด์ผสมที่ได้รับรางวัล วิสกี้เหล่านี้ประดับประดาด้วยฉลากสไตล์นวนิยายกราฟิคที่สวยงาม Adnams Aged 7 Years Single Malt Batch 1มีอายุการบ่ม 7 ปีและบรรจุขวดที่ปริมาณแอลกอฮอล์ 50%

ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Home Nations Series ผลิตเพียง 406 ขวดทั่วโลก มากเกินไปจะพลาดสิ่งดีๆ ใน Adnams Aged 7 Years Single Malt Batch 1 กลิ่นหอมของมันอัดแน่นไปด้วยผลไม้ในสวนและขนมหวานปรุงสดใหม่ กลิ่นอบเชย และท๊อฟฟี่อุ่นๆ

เวลาดื่ม Adnams Aged 7 Years Single Malt Batch 1 จะได้รสช็อคโกแลต Coffee Quality Street, ข้าวบาร์เลย์มอลต์หวาน, ผลไม้สวนผลไม้ของลูกแพร์และแอปเปิ้ลกับเครื่องเทศเค้กคริสต์มาส พอดื่มหมดแก้ว Adnams Aged 7 Years Single Malt Batch 1 จะเหลือรสชาติของน้ำตาลทรายแดง ความหวานของน้ำผึ้ง และข้าวบาร์เลย์มอลต์

ตลาดไทยมอง  “Adnams Aged 7 Years Single Malt Batch 1”  ในแง่ไหนบ้าง 

ในตลาดไทยยังมองว่า Adnams Aged 7 Years Single Malt Batch 1 ยังไม่นิยมมากนัก เนื่องจากนิยมในเอเชียไม่กี่ประเทศ เช่น ฮ่องกง สิงคโปร์ แต่ในต่างประเทศ Adnams Aged 7 Years Single Malt Batch 1 ขายดีอย่างมาก

และมีรีวิวในเชิงบวกของ Adnams Aged 7 Years Single Malt Batch 1 ค่อนข้างมาก ทำให้กระจายตลาดได้อย่างทั่วถึง หากใครสนใจ Adnams Aged 7 Years Single Malt Batch 1 สั่งได้ทั้งรับหิ้วและออนไลน์แล้ว

#Adnams Aged 7 Years Single Malt Batch #สูตรค็อกเทล #สูตรเหล้าปั่น