Amahagan World Malt Edition No.3 วิสกี้ตำรับญี่ปุ่น ไม่เป็นที่สองรองใครในโลก

Amahagan World Malt Edition No.3 วิสกี้ตำรับญี่ปุ่น ไม่เป็นที่สองรองใครในโลก

เมื่อ  “Amahagan World Malt Edition No.3”  กลายเป็นเหล้าที่คนไทยรีวิวเยอะมาก

Amahagan World Malt Edition No.3 มาจากโรงกลั่น Nagahama (นากาฮามะ) ก่อตั้งขึ้นในปี 2016 และเป็นโรงกลั่นที่เล็กที่สุดในญี่ปุ่น ทีมเล็กๆ ปฏิบัติการในพื้นที่ที่มีพื้นที่ 26 ตารางเมตรครึ่ง ในปี 2559 จำนวนโรงกลั่นวิสกี้ Amahagan World Malt Edition No.3ในญี่ปุ่นเพิ่มขึ้นอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อน โรงกลั่นประมาณ 6 แห่งเริ่มผลิต และสามแห่งในโรงกลั่นเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของโรงเบียร์ที่ดำเนินการไปแล้ว จะว่าไป Amahagan World Malt Edition No.3 น่าดื่มอย่างมากเลยทีเดียว ซึ่ง Amahagan World Malt Edition No.3 ควรรีวิวในนักดื่มไทย

จุดเด่นของ “Amahagan World Malt Edition No.3” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

Amahagan World Malt Edition No.3โรงกลั่น Nagahama ตั้งอยู่ในเมืองชิงะที่งดงามราวภาพวาด และเป็นเจ้าของโดย Liquor Mountain ซึ่งเป็นผู้ค้าปลีกในท้องถิ่น โรงกลั่นได้รับแรงบันดาลใจจากสกอตแลนด์และโรงกลั่นอีก 2 แห่งโดยเฉพาะ โดย Amahagan World Malt Edition No.3เป็นที่ชื่นชอบของโรงกลั่นแบบคราฟต์ขนาดเล็กจำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสหรัฐอเมริกา โดย Amahagan World Malt Edition No.3มีราคาถูกกว่าหม้อแบบธรรมดาและจัดส่งได้เร็วกว่าจาก Forsyths โรงกลั่นแห่งนี้มีการหมัก Amahagan World Malt Edition No.3นาน 60 ชั่วโมง และบดได้ประมาณ 400 กิโลกรัม

โรงกลั่น Nagahama ใช้ถังไม้โอ๊คเก่าของ Bourbon American เป็นหลักในการบ่ม Amahagan World Malt Edition No.3ที่พีทและไม่พีท และเติมถังที่ปริมาณแอลกอฮอล์ 59% กลิ่น Amahagan World Malt Edition No.3 มันมีกลิ่นผลไม้ในสวนของแอปเปิ้ลแดงและส้มสุกฉ่ำ ความหวานคาราเมลและโอ๊คหอมกรุ่น Amahagan World Malt Edition No.3 มีรสชาติจาก Terry’s Chocolate Orange นำไปสู่คาราเมลสีเข้มและกลิ่นผลไม้ที่มีชีวิตชีวา เมื่อดื่มหมดแก้ว Amahagan World Malt Edition No.3 จะทิ้งรสชาติยาวนาน ซึ่งยังเหลือดาร์กช็อกโกแลต ส้ม และโอ๊ค ก่อนที่ Amahagan World Malt Edition No.3 ค่อยๆ สลายไป

ตลาดไทยมอง  “Amahagan World Malt Edition No.3”  ในแง่ไหนบ้าง 

Amahagan World Malt Edition No.3 เหมือนมาเพื่อช่วยทำให้โรงกลั่นเป็นโครงการที่ยั่งยืนและเพื่อให้ทีมได้ฝึกฝนการผสมวิสกี้ ทีมงานที่โรงกลั่นได้ซื้อวิสกี้จาก ‘โรงกลั่นต่างๆ’ และสร้างชุดวิสกี้มอลต์ของญี่ปุ่นที่ชื่อ Amahagan World Malt Edition No.3 (Nagahama ถอยหลัง ไหวพริบดีแค่ไหน!) มอลต์ Amahagan World Malt Edition No.3นี้ วิสกี้ซีรีส์มีสี่รุ่นและทั้งหมดทำมาจากข้าวบาร์เลย์มอลต์ ซึ่ง Amahagan World Malt Edition No.3 นิยมในตลาดต่างประเทศมากกว่าตลาดไทย หากใครสนใจ Amahagan World Malt Edition No.3 สั่งซื้อได้ทั้งทางออนไลน์ และรับหิ้ว Amahagan World Malt Edition No.3 จากต่างประเทศได้แล้ว