Appleton Estate 21-Year Rum เหล้ารัมตำรับจาไมกาที่บ่มนานถึง 21 ปี

Appleton Estate 21-Year Rum เหล้ารัมตำรับจาไมกาที่บ่มนานถึง 21 ปี

Appleton Estate 21-Year Rum ผลิตในจาไมก้าในนิคมน้ำตาลที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศ แต่ละขวดมีหมายเลขกำกับ และมาพร้อมกับใบรับรองอายุที่ลงนามโดย Master Blender Joy Spence ซึ่ง Appleton Estate 21-Year Rum กลั่นโดยใช้หม้อทองแดงชุดเล็กที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับ Appleton Estate เหล้ารัมนี้เป็นการผสมผสานของ Appleton Estate 21-Year Rum ในถังไม้โอ๊คอเมริกัน เมื่อผสมแล้ว เหล้ารัมจะถูกบรรจุในถังใหม่เป็นเวลาสองปีเพื่อผสมรวมกับรสชาติ โดย Appleton Estate 21-Year Rum น่ารีวิวมาก

จุดเด่นของ “Appleton Estate 21-Year Rum” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

เหล้ารัม Appleton Estate 21-Year Rum มันคุ้มค่าทุกเพนนี! หากคุณให้คะแนนเหล้ารัมนี้ 8 หรือต่ำกว่า แสดงว่าคุณมีต่อมรับรสที่น่ากลัวหรือติดเชื้อไซนัส! เหล้ารัมนี้เป็นหนึ่งในสิบของโลกที่สร้างบาร์ โดย Appleton Estate 21-Year Rum มีกลิ่นหอมที่ละมุน สวยงาม รสชาติอบอุ่นและกลมกล่อม หลายชั้นและค้างอยู่ในคอนาน ไม่หวาน ไม่แห้ง บาลานซ์ได้อย่างลงตัว นี่คือเหล้ารัมสำหรับค่ำคืนพิเศษ

อย่างแรกเลย การนำเสนอเหล้ารัม Appleton Estate 21-Year Rum นี้ (ขวดใหม่) นั้นยอดเยี่ยมมาก และต้องบอกว่าช่างซาบซึ้งจริงๆ กับแบรนด์ที่ไม่ไร้สาระอย่าง Appleton ที่ปฏิบัติต่อรัมของพวกเขาด้วยความเคารพและไม่เติมน้ำตาล แต่ให้ความหวานนาน 21 ปี นี้ Appleton Estate 21-Year Rum มีสีน้ำตาลเข้มที่สวยงามและจมูกที่น่าอัศจรรย์ ที่ Appleton Estate 21-Year Rum ทักทายคุณด้วยน้ำตาลทรายแดง, โอ๊ค, แอปเปิ้ลเขียว, โทบาโคหวานและดาร์กช็อกโกแลต รสชาติกลมกล่อม Appleton Estate 21-Year Rum ลงตัวด้วยกลิ่นพริกไทย โอ๊ค

และช็อกโกแลตเข้มข้น ปิดท้ายด้วยรสชาติที่ชวนน้ำลายสอ แห้งเล็กน้อย แต่ Appleton Estate 21-Year Rum ให้สัมผัสอันหอมหวานที่สะท้อนออกมาเป็นสุขเป็นเวลานาน เมื่อได้ดื่ม Appleton Estate 21-Year Rum จะสนุกกับมันมาก แม้ว่าการแข่งขันจะดุเดือดที่ราคานี้ แต่สิ่งนี้ก็เติบโตขึ้นกับคนที่สนใจ และโดยรวม Appleton Estate 21-Year Rum กลับนิยมมากเพราะรสชาติ Appleton Estate 21-Year Rum ที่สอบผ่าน

ตลาดไทยมอง  “Appleton Estate 21-Year Rum”  ในแง่ไหนบ้าง 

ในตลาดไทยยังไม่มีรีวิว Appleton Estate 21-Year Rum มากนัก ซึ่ง Appleton Estate 21-Year Rum ไม่มีส่วนแบ่งตลาดไทยเลย ซึ่ง Appleton Estate 21-Year Rum ยังติดเรื่องภาษีนำเข้า และไม่แพร่หลายมากเท่าที่ควร ในขณะเดียวกัน Appleton Estate 21-Year Rum ขายดีในฝั่งตะวันตกอย่างมาก และมีรีวิวในเชิงบวก หากใครสนใจ Appleton Estate 21-Year Rum สามารถสั่งได้ทั้งรับหิ้วและออนไลน์

#Appleton Estate 21-Year Rum  #สูตรค็อกเทล #สูตรเหล้าปั่น