BACKBONE BOURBON UNCUT ขวดเดียวเข้ม…ดื่มได้ดังใจ

BACKBONE BOURBON UNCUT ขวดเดียวเข้ม...ดื่มได้ดังใจ

เมื่อ  “BACKBONE BOURBON”  กลายเป็นเหล้าที่คนไทย…ควร “ตำ”

BACKBONE BOURBON เป็นเบอร์เบินตามแบบเรือธงของเรา และผลิตภัณฑ์ BACKBONE BOURBON แรกของเราที่เคยเปิดตัว (2010) เราทำสิ่งเดียวกันตั้งแต่ชุดที่ 1 – รุ่นปัจจุบันที่บรรจุขวดถังขนาด 10 x 53 แกลลอนในแต่ละครั้งด้วยการกรองเพียงเล็กน้อย ที่สำคัญ จุดเด่นอีกเรื่องของ BACKBONE BOURBON คือแทบไม่ต้องเติมน้ำแม้แต่หยดเดียว ซึ่งความเข้มของ BACKBONE BOURBON สามารถเติมน้ำช่วยเพิ่มอรรถรสได้ แต่เชื่อมั่นว่าวิสกี้แบบถังเบียร์มีรสชาติมากกว่าระยะเวลา อายุการเก็บรักษาของ BACKBONE BOURBON สูตร Uncut มักมีอายุระหว่าง 5 ถึง 6 ปี โดยในบทความนี้จะรีวิวส่วนของ BACKBONE BOURBON UNCUT ซึ่งเป็นรุ่นที่ขายดีที่สุดอีกด้วย

จุดเด่นของ “BACKBONE BOURBON” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

ส่วนประกอบ BACKBONE BOURBON จะประกอบด้วย ข้าวโพด 75%, ข้าวไรย์ 21% และข้าวบาร์เลย์มอลต์ 4%เมื่อได้ลองชิม BACKBONE BOURBON จะมีกลิ่นจากโอ๊คสด และวานิลลา การรับรสชาติของ BACKBONE BOURBON ด้วยรสคาราเมลและโอ๊คที่เข้มข้นสำหรับ BACKBONE BOURBON จะให้ความรู้สึกรสชาติยอดเยี่ยม เหมือนกับว่าได้รสใน BACKBONE BOURBON ที่มีเค้กอบในเตาอบ, วิปครีม, ไอซิ่ง, ส้มและช็อคโกแลต

จากนั้นเมื่อดื่ม BACKBONE BOURBON ไปนานๆ จะรู้สึกได้ภายในเพดานปากยืนยันความลงตัวด้วยแป้งเค้กวานิลลา เนย น้ำตาล เหนือรสยีสต์ที่ผสมด้วยม้วนคาราเมล ไอซิ่ง และอบเชย ถ้าไม่ใช่เพราะแก่นแท้ของเครื่องเทศที่สวยงามใน BACKBONE BOURBON ซึ่งอยู่ระหว่างชั้น วิสกี้นี้ถือเป็นความสุขของการทำขนม สามารถนำ BACKBONE BOURBON ไปทำขนมได้สบายๆ เพราะเคยมีบางคนนำ BACKBONE BOURBON ไปทำเค้กแล้ว

ทำให้ได้โครงสร้างและรสชาติที่นุ่มนวล โน้ตที่เข้มข้น และรสเผ็ดที่ยาวนานทำให้เป็นเครื่องดื่มที่ต้องมีทุกงาน เมื่อดื่มเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะให้ความรู้สึกของรสชาติที่เผ็ดร้อนน้อย แต่อบอุ่นอยู่ในปากแบบพอดีๆ และ BACKBONE BOURBON จะสลายรสชาติออกมาได้ดีอีกด้วย

ตลาดไทยมอง  “BACKBONE BOURBON”  ในแง่ไหนบ้าง 

BACKBONE BOURBON ยังไม่นิยมในตลาดไทยมากนัก เนื่องจากราคาแพง และต้องอาศัยการนำเข้าด้วยช่องทางออนไลน์มากกว่า จึงมองว่ายังไม่มีนักดื่มไทยที่รีวิว BACKBONE BOURBON แต่ในการดื่ม BACKBONE BOURBON ของคนอเมริกัน หรือในกลุ่มชาวต่างชาตินอกทวีป ยังนิยมดื่ม BACKBONE BOURBON นี้อยู่มาก และมีการรีวิวอย่างต่อเนื่อง สม่ำเสมอ สิ่งนี้เองจะเป็นตัวช่วยกระตุ้นยอดขายจาก BACKBONE BOURBON ได้มากยิ่งขึ้น

#BACKBONE BOURBON  #สูตรค็อกเทล #สูตรเหล้าปั่น