Abasolo El Whisky De Mexico วิสกี้ตำรับเม็กซิกันกับขวดเรียบๆ ที่ดึงดูด

Abasolo El Whisky De Mexico วิสกี้ตำรับเม็กซิกันกับขวดเรียบๆ ที่ดึงดูด

Abasolo El Whisky De Mexico ผลิตที่เม็กซิโก โดยวิสกี้นี้เริ่มต้นชีวิตด้วยการขนส่งข้าวโพด cacahuazintle 100% ซึ่งเป็นมรดกทางวัฒนธรรมของข้าวโพดเม็กซิกันที่สืบทอดกันมานานหลายชั่วอายุคน Abasolo El Whisky De Mexico

ส่วนหนึ่งของข้าวโพดถูกหมักด้วยมอลต์ ส่วนหนึ่งของข้าวโพดเป็น nixtamalized (ซึ่งเป็นกระบวนการของการแช่ข้าวโพดในสารละลายอัลคาไลน์ที่ใช้ในการเตรียมตอติญ่าแบบดั้งเดิม) จากนั้นจึงปรุงและหมักทั้งหมด ทำให้ Abasolo El Whisky De Mexico มีความโดดเด่น และเป็นเอกลักษณ์สไตล์วิสกี้ลาติน

จุดเด่นของ “Abasolo El Whisky De Mexico” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

มีข้อสังเกตมากมายใน Abasolo El Whisky De Mexico โดยทำจากข้าวโพดบรรพบุรุษ Cacahuazintle 100% และมีอายุในระยะเวลาที่ไม่เปิดเผย Abasolo El Whisky De Mexico มีจำหน่ายในแอริโซนา เท็กซัส แคลิฟอร์เนีย ฟลอริดา และนิวยอร์ก ในราคา 40 ดอลลาร์ต่อ 750 มล. ทดลองชิมใน Glencairn สุดคลาสสิก หากได้ลองสังเกตสีในแก้วAbasolo El Whisky De Mexico เป็นสีทองอ่อนและใสมาก

เช่น Chardonnay กึ่งโอ๊ค ขึ้นรูปขาสั้นขนาดกลางที่เร็ว ขวดทรงสี่เหลี่ยมสีเหลืองอำพันที่หล่อขึ้นเองมีพื้นผิวและหนักแน่น และ Abasolo El Whisky De Mexico ดูเหมือนสิ่งประดิษฐ์จากชายแดนตะวันตก Abasolo El Whisky De Mexico นี้มีกลิ่นที่ไม่ได้ปรุงแต่งและเป็นตัวทำละลาย โดยมีกลิ่นดอกไม้ที่ระเหยง่ายผสมกับเมล็ดข้าวโพดคั่วแห้งและขี้กบดินสอ ซึ่ง Abasolo El Whisky De Mexico มีความธรรมชาติมากในตอนท้ายของการหายใจเข้า

ฉันก็จะได้ตอร์ตียาสดๆ พอได้ดื่มไปนั้น Abasolo El Whisky De Mexico ทำให้ถึงกับร้องว้าว! ร้อน กัดกร่อน และอ่อนเยาว์ มีรสมาสะอยู่ข้างใต้ Abasolo El Whisky De Mexico แต่ส่วนใหญ่ฝังไว้ การเติมน้ำทำให้ก้าวร้าวมากขึ้นเท่านั้น เพดานกลางที่มี Abasolo El Whisky De Mexico เต็มไปด้วยความขมขื่นของเนื้อไม้และทำให้ได้ผลลัพธ์ที่สั้นและเป็นรอย ซึ่ง Abasolo El Whisky De Mexico มีปริมาณแอลกอฮอล์ 43%

ตลาดไทยมอง  “Abasolo El Whisky De Mexico”  ในแง่ไหนบ้าง 

ในตลาดไทยไม่มี Abasolo El Whisky De Mexico ในตลาดไทยเลยทั้งในออนไลน์และซื้อโดยตรง เนื่องจาก Abasolo El Whisky De Mexico ภาษีค่อนข้างแพง และข้อจำกัดทางกฎหมายของไทยค่อนข้างสูง เมื่อเทียบกับนักดื่มในทวีปอเมริกาทั้งหมด ซึ่ง Abasolo El Whisky De Mexico ตอบโจทย์ฝั่งนี้ค่อนข้างมาก ทำให้ Abasolo El Whisky De Mexicoมีรีวิวในเชิงบวกมากกว่า หากใครสนใจ Abasolo El Whisky De Mexico สามารถสั่งได้ทั้งรับหิ้วและออนไลน์ ซึ่ง Abasolo El Whisky De Mexico  ถูกจริตนักดื่มจนเหมือนรัมขวดหนึ่งก็ว่าได้

#Abasolo El Whisky De Mexico