Baron Samedi Spiced Rum เหล้ารัมนี้ทำออกมาน่ากลัวไปหน่อยนะ

Baron Samedi Spiced Rum เหล้ารัมนี้ทำออกมาน่ากลัวไปหน่อยนะ

Baron Samedi Spiced Rum ถือว่าเหล้ารัมนี้มีเรื่องราวดีๆ เบื้องหลัง Baron Samedi ในตอนนั้น เขาเป็นปรมาจารย์ในตำนานแห่งความตายในเฮติ “ผู้ชี้นำที่เฉียบแหลมและมั่นใจสู่โลกที่ปกคลุมไปด้วยเงามืดและเต็มไปด้วยปริศนา” (เขาเป็นลูกสมุนของวายร้ายตัวยงใน Live and Let Die ถ้าคุณเป็นแฟนบอนด์) และแอบเห็น Baron Samedi Spiced Rum อยู่ในซีนบ้าง จะว่าไป Baron Samedi Spiced Rum ก็เป็นเหล้ารัมที่ควรค่าแก่การรีวิวอย่างมาก

จุดเด่นของ “Baron Samedi Spiced Rum” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

Baron Samedi Spiced Rum เป็นสุราที่ประดิษฐ์ขึ้นอย่างพิถีพิถันและเหนือธรรมชาติ ทำด้วยรัมคุณภาพสูงจากทะเลแคริบเบียนจาก Baron Samedi มีหม้อจาเมกาจำนวนเล็กน้อยที่ยังคงเหล้ารัมเพื่อความลึกของรสชาติ เครื่องเทศจากธรรมชาติทั้งหมด เช่น โกโก้ อบเชย และกานพลู ถูกนำไปแช่ในเหล้ารัม Baron Samedi Spiced Rum จากนั้นผสมกับวานิลลาและเครื่องเทศแปลกใหม่จากเฮติพื้นเมืองของบารอน 

โดยกลิ่นหอมของ Baron Samedi Spiced Rum กลิ่นแตะจมูกของเหล้ารัมนี้หวานเหลือเกิน แต่ยังเกือบล้นหลามด้วยโน๊ตช็อกโกแลต อบเชย และกานพลู ทั้งสามมีอยู่และถือว่าเป็นไปตามที่สัญญาไว้สำหรับบริษัท โดย Baron Samedi Spiced Rum มาพร้อมวานิลลาสำรองมากมาย เพดานปากเป็นไปตามที่คาดไว้ค่อนข้างหวาน แทบจะทนไม่ได้ในบลัชแรก วานิลลาผสมกับน้ำตาลทรายแดงและลูกจันทน์เทศเพื่อสร้างตัวละครที่เหมือนคริสต์มาสบนลิ้น

ผิวเคลือบมันชวนให้นึกถึงเหล้ารัม Baron Samedi Spiced Rum ที่ทาเนยร้อน ทำให้มันมีความมันมากกว่าที่คุณมักจะได้รับในเหล้ารัม Baron Samedi Spiced Rum ที่ปรุงด้วยเครื่องเทศ โดยมีลูกจันทน์เทศเหลือเฟือที่โรยอยู่ด้านบน แน่นอน ทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนเริ่มต้นของงานหลัก: น้ำตาล และอีกหลายๆ อย่าง ที่ Baron Samedi Spiced Rum เอ้อระเหยเหมือนคาราเมลที่ละลายแล้วและน้ำตาลทรายแดงอ่อนที่บรรจุไว้อย่างดี

ซึ่งทั้งสองอย่างนี้จะลอยอยู่บนเพดานปากเป็นเวลาที่ดูเหมือนเป็นวันๆ แต่โดยรวมรสชาติ Baron Samedi Spiced Rum จัดว่าดี ทิ้งรสชาติยาวนานปานกลาง แต่ Baron Samedi Spiced Rum ไม่ผิดหวัง

ตลาดไทยมอง  “Baron Samedi Spiced Rum”  ในแง่ไหนบ้าง 

Baron Samedi Spiced Rum ถ้าไม่หวานมาก Baron Samedi อาจเป็นตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมของเหล้ารัมที่มีรสชาติ น่าเสียดายที่มันอาจจะไม่ตอบโจทย์มากจนในที่สุด โดยรวม Baron Samedi Spiced Rum ตอบโจทย์คนสายหวาน สายขนมอย่างมาก เพราะ Baron Samedi Spiced Rum ปรุงในขนมหวานได้ แต่ไม่ตีตลาดในไทยเลย ซึ่งไม่มีทั้งรีวิว ส่วนแบ่ง และการนำเข้า หากใครสนใจ Baron Samedi Spiced Rum สามารถสั่งได้ทั้งรับหิ้วและออนไลน์