Adictivo Tequila Extra Anejo เตกีล่าบ่มด้วยโอ๊คฝรั่งเศส แต่หวานวานิลลามาก

Adictivo Tequila Extra Anejo เตกีล่าบ่มด้วยโอ๊คฝรั่งเศส แต่หวานวานิลลามาก

Adictivo Tequila Extra Anejo ก่อตั้งโดย Gildardo Partida ซึ่งมาจากมรดกของ Tequileros ซึ่งได้รับการอุทิศมานานกว่าศตวรรษเพื่อ “ศิลปะแห่งการทำเตกีล่า” เตกีลาของพวกเขาผลิตใน El Arenal Jalisco ประตูสู่ภูมิภาคสีน้ำเงินของเตกีล่า โดยที่ตั้ง Adictivo Tequila Extra Anejo

เป็นภูมิประเทศของดอกโคมและโรงกลั่นแบบโบราณมีความโดดเด่นในภูมิภาคนี้ ทำให้เกิดเอกลักษณ์เฉพาะตัวและรูปแบบที่หยั่งรากลึกในประเพณี แต่ Adictivo Tequila Extra Anejo มีปริมาณแอลกอฮอล์ 40% และ Adictivo Tequila Extra Anejo น่ารีวิวมาก

จุดเด่นของ “Adictivo Tequila Extra Anejo” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

Adictivo Tequila Extra Anejo ผลิตในเมืองฮาลิสโก ประเทศเม็กซิโก เตกีลานี้กลั่นจากเตกีลาหางจระเข้สีน้ำเงิน 100% ก่อนนำไปบ่มเป็นเวลาเจ็ดปีในถังไม้โอ๊คฝรั่งเศสและบรรจุขวดที่ Adictivo Tequila Extra Anejo มีรสชาติที่ซับซ้อนอย่างล้ำลึกของผลไม้แห้ง รสคั่ว กลิ่นของผลไม้

และโอ๊คปิ้งที่มีกลิ่นหอมหวาน Adictivo Tequila Extra Anejoo ปิดท้ายด้วยความหวานของวานิลลา จะว่าไปจุดเด่นของ Adictivo Tequila Extra Anejo เตกีล่านี้กลั่นจากเตกีล่าหางจระเข้สีน้ำเงิน 100% ก่อนนำ Adictivo Tequila Extra Anejo ไปบ่มเป็นเวลาเจ็ดปีใน French Oak ผลไม้แห้งที่ซับซ้อนและไม้โอ๊คที่ปิ้งแล้ว

รสชาติกลมกล่อมพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ซึ่ง Adictivo Tequila Extra Anejo บ่มด้วยไม้โอ๊คฝรั่งเศส Adictivo Extra Añejo

ได้พักเป็นเวลา 7 ปี ทำให้ได้สีเหลืองอำพันเข้มในโทนสีแดง กลิ่นของ Adictivo Tequila Extra Anejo มีกลิ่นน้ำผึ้ง คาราเมล วานิลลา เครื่องเทศหวาน

โอ๊คปิ้ง รสชาติ Adictivo Tequila Extra Anejo จะหวานมาจากน้ำผึ้ง คาราเมล หางจระเข้ โอ๊ค

ผลไม้แห้งและความหวาน พอดื่มหมดแก้วนั้น แต่ Adictivo Tequila Extra Anejo จบรสชาติแบบยาว ให้ความหวานแบบกลิ้งและกระจายรสชาติจนกว่า Adictivo Tequila Extra Anejo รสจะสลายไป

ตลาดไทยมอง  “Adictivo Tequila Extra Anejo”  ในแง่ไหนบ้าง 

ในตลาดไทยยังไม่มีการนำเข้า Adictivo Tequila Extra Anejo อย่างเป็นทางการ ถือว่าน่าเสียดายมาก หากได้ตีตลาดในไทยอย่างเป็นทางการ จะเป็นอะไรที่ดีมากเลยล่ะ จะว่าไป Adictivo Tequila Extra Anejo จะตอบโจทย์การตีตลาดฝั่งตะวันตกมาก เพราะ Adictivo Tequila Extra Anejo มีรีวิวเชิงบวก จึงเป็นเตกีล่าที่ดีที่สุด หากใครสนใจ Adictivo Tequila Extra Anejo สามารถสั่งได้ทั้งรับหิ้วและออนไลน์

#Adictivo Tequila Extra Anejo