Ailsa Bay Sweet Smoke Scotland Whisky ซิงเกิลมอลต์สก็อตกรุ่นรสผลไม้และควัน

Ailsa Bay Sweet Smoke Scotland Whisky ซิงเกิลมอลต์สก็อตกรุ่นรสผลไม้และควัน

Ailsa Bay Sweet Smoke Scotland Whisky มีความแตกต่างในวิสกี้ด้านอื่นๆ ชัดเจนด้วยเช่นกัน เป็นเจ้าของโดย William Grant & Sons ซึ่งเป็นบริษัทครอบครัวขนาดใหญ่ที่อยู่เบื้องหลัง Glenfiddich และ Balvenie รวมถึงเครื่องผสมต่างๆ เช่น Grant’s และ Monkey Shoulder จุดที่น่าสนใจ Ailsa Bay Sweet Smoke Scotland Whisky ประการแรกคือไม่มีโรงกลั่น Ailsa Bay แยกจากกัน การผลิตซิงเกิลมอลต์ Ailsa Bay Sweet Smoke Scotland Whisky นี้เกิดขึ้นที่โรงงานผลิตเมล็ดพืช Girvan ของบริษัทในเซาท์ไอร์เชอร์ ห่างจากกลาสโกว์ไปทางตะวันตกเฉียงใต้โดยใช้เวลาขับรถ 1.5 ชั่วโมง แต่ Ailsa Bay Sweet Smoke Scotland Whisky มีปริมาณแอลกอฮอล์ 48.9%

จุดเด่นของ “Ailsa Bay Sweet Smoke Scotland Whisky” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

Ailsa Bay Sweet Smoke Scotland Whisky เปียกชื้นและยาสูบลาตาเกีย เอิร์ธที่น่ารัก มีความหวานจากน้ำตาลทรายแดงละลายและแร่ธาตุเล็กน้อย เช่น เนื้อปลาค็อดรมควัน Ailsa Bay Sweet Smoke Scotland Whisky รสชาติมันและชายฝั่งที่มีผิวเลมอน เศษไม้ ขนมปังโฮลมีล และน้ำเชื่อมเมเปิ้ล มาร์ชเมลโลว์ปิ้งและเฮเซลนัทที่ปิ้งแล้ว Ailsa Bay Sweet Smoke Scotland Whisky เริ่มพัฒนาตามเวลา เมื่อดื่มเข้าไปนั้น Ailsa Bay Sweet Smoke Scotland Whisky มีรสขนมหวานเชอร์เบทสีส้ม ชอร์ตเบรดและมาร์มาเลด ขนมปังปิ้งเมลบากับเนยและอบเชย

สักพักควันก็เริ่มก่อตัว บาร์บีคิวริมทะเลที่มีกลิ่นถ่าน น้ำมันเบนซิน และปิญาโคลาด้า เชอร์รี่เบคเวลล์ทาร์ตและเลมอนเคิร์ดเริ่มปรากฏให้เห็นผ่านควัน พอดื่มหมดแก้ว Ailsa Bay Sweet Smoke Scotland Whisky ทิ้งรสชาติยาวพอสมควร เหลือรสชาติของกรดเกรปฟรุตสีชมพูเล็กน้อยและกลิ่นชะเอมเล็กน้อย จากนั้นควัน Ailsa Bay Sweet Smoke Scotland Whisky จะคลี่ออกและแห้งอย่างช้าๆ ควันลอยผ่านไปมาแต่ไม่สามารถเอาชนะผลไม้ได้ โดยรวม Ailsa Bay Sweet Smoke Scotland Whisky เป็นตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมของควันและความหวานที่เข้ากันอย่างลงตัว ควันและผลไม้รวมกันเป็นหนึ่งเดียว

ตลาดไทยมอง  “Ailsa Bay Sweet Smoke Scotland Whisky”  ในแง่ไหนบ้าง 

ในตลาดไทยยังมองว่า Ailsa Bay Sweet Smoke Scotland Whisky  จะเน้นขายในออนไลน์เป็นหลัก ไม่ได้ขายตามหน้าร้านทั่วๆ ไปนัก เพื่อให้ผู้สนใจสามารถเข้าถึงได้มากขึ้น และ Ailsa Bay Sweet Smoke Scotland Whisky อาจจะไม่ตอบโจทย์ตลาดไทยมากเท่าไหร่นัก ซึ่ง Ailsa Bay Sweet Smoke Scotland Whisky มีรีวิวในเชิงบวกค่อนข้างมากถ้ากรณีดื่มในต่างประเทศ หรือมีลูกค้าจากฝั่งตะวันตก หากใครสนใจ Ailsa Bay Sweet Smoke Scotland Whisky สามารถสั่ง Ailsa Bay Sweet Smoke Scotland Whisky ได้ทั้งรับหิ้วและออนไลน์

#Ailsa Bay Sweet Smoke Scotland Whisky