Amsterdam Navigator Beer เบียร์จากเนเธอร์แลนด์ สูตรนี้ขายดีอย่าบอกใคร

Amsterdam Navigator Beer เบียร์จากเนเธอร์แลนด์ สูตรนี้ขายดีอย่าบอกใคร

Amsterdam Navigator Beer เป็นเบียร์ที่มีปริมาณแอลกอฮอล์ 8.4% รสชาติ Amsterdam Navigator Beer มีความเป็นกรดบางชนิด ไม่คิดว่ามาจากแอลกอฮอล์ คิดว่า Amsterdam Navigator Beer มันดีกว่า Tuborg Red (Kırmızı) ในแง่ของประสบการณ์การดื่ม อย่างไรก็ตาม Amsterdam Navigator Beer อาจจะไม่ถูกใจหากคนที่ไม่ชอบเบียร์เข้มข้น ก็เลยซื้อแค่อันเดียวตอนซื้อ ซึ่ง Amsterdam Navigator Beer มีแอลกอฮอล์เพิ่มในขวดเดียว ไม่ใช่เบียร์ที่น่ากลัวอย่างแน่นอน คุณสามารถดื่มและเพลิดเพลินกับ Amsterdam Navigator Beer สิ่งนี้ได้สบายๆ เลยล่ะ

 จุดเด่นของ “Amsterdam Navigator Beer” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

Amsterdam Navigator Beer อยู่ในกลุ่ม Navigator เป็นไอคอนของช่วง Amsterdam เบียร์ดัตช์หมักด้านล่างที่มีค่าปริมาณแอลกอฮอล์ 8.4% รสชาติ Amsterdam Navigator Beer ที่นุ่มนวลและทรงพลังทำให้แบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ คิดค้นโดยผู้ผลิตเบียร์ Amsterdam Navigator Beer ระดับปรมาจารย์แห่งอัมสเตอร์ดัม ซึ่งเป็นเบียร์รายแรกในกลุ่มเบียร์อัมสเตอร์ดัม Amsterdam Navigator Beer นับว่าน่าสนใจอย่างมาก ที่ Amsterdam Navigator Beer คิดค้นโดยผู้ผลิตเบียร์ระดับปรมาจารย์แห่งอัมสเตอร์ดัม เปรียบเสมือน Amsterdam Navigator Beer เป็นผู้ปลุกประวัติศาสตร์และสัญลักษณ์ของเมืองอัมสเตอร์ดัม และ Amsterdam Navigator Beer

รับแรงบันดาลใจจากมรดกทางทะเล ในรุ่นของ Navigator โดยรูปแบบ Amsterdam Navigator Beer แสดงความเคารพต่อนักสำรวจชาวดัตช์ผู้ยิ่งใหญ่ในศตวรรษที่ 16 และ 17 จุดเด่นที่น่าสนใจของ Amsterdam Navigator Beer กลิ่นค่อนข้างฟุ้งกระจายของมอลต์ชัดเจน มีเนื้อ Amsterdam Navigator Beer ค่อนข้างหนาและคาร์บอเนตเบาถึงปานกลาง การจิบแต่ละครั้งทำให้เกิดความหวาน แต่ Amsterdam Navigator Beer ก็มีการจิบและฟองที่ดี และน้ำลายฟูมปากและเคี้ยวเอื้องสมกับความเป็นเบียร์ Amsterdam Navigator Beer มีความเหมาะสมและเบียร์ก็ดื่มยาก 

โดยรวมแล้ว สิ่งที่เราชอบมากที่สุดเกี่ยวกับเบียร์นี้คือรูปลักษณ์ ซึ่ง Amsterdam Navigator Beer มีความเป็นกรด แอบซ่าๆ อยู่ค่อนข้างมาก พอดื่มหมดแก้ว Amsterdam Navigator Beer จะทิ้งท้ายรสชาติปานกลางจนกว่าจะสลายไป แต่กลิ่นหมักและความฝาดๆ ในรสทิ้งท้ายของ Amsterdam Navigator Beer มันยังคงมีอยู่ และ Amsterdam Navigator Beer ยังเป็นเบียร์ที่ขายดีตามท้องตลาดต่างประเทศอย่างมาก

 ตลาดไทยมอง  “Amsterdam Navigator Beer”  ในแง่ไหนบ้าง

ในตลาดไทย Amsterdam Navigator Beer อาจจะมีพูดถึงบ้างแต่ไม่แพร่หลายนัก ส่วนมาก Amsterdam Navigator Beer เน้นขายในต่างประเทศเสียมากกว่า เพราะ Amsterdam Navigator Beer มีกลุ่มลูกค้าค่อนข้างหลากหลาย ไม่จำเจ และ Amsterdam Navigator Beer สะท้อนถึงวัฒนธรรมเบียร์ชัดเจน หากใครสนใจ Amsterdam Navigator Beer สามารถสั่งได้ทั้งรับหิ้วและออนไลน์