Bache Gabrielsen Cognac Extra Serenite คอนญักที่ย้ายจากตำรับนอร์เวย์สู่ฝรั่งเศส

Bache Gabrielsen Cognac Extra Serenite คอนญักที่ย้ายจากตำรับนอร์เวย์สู่ฝรั่งเศส

กว่าจะเป็น Bache Gabrielsen Cognac Extra Serenite หลังจากอพยพจากนอร์เวย์ไปยังฝรั่งเศสเพื่อตามหาผู้หญิงที่ในที่สุดก็จะกลายเป็นเจ้าสาวของเขา Thomas Bache-Gabrielsen ได้ก่อตั้งโรงกลั่นในภูมิภาคคอนญักของฝรั่งเศสในปี 1905 ในขณะนั้น Bache Gabrielsen Cognac Extra Serenite มาจากพ่อของ Thomas เป็นผู้บริหาร ที่ Holmestrands Samlag สำหรับ Brædevinshandel ผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่ใหญ่ที่สุดในนอร์เวย์ และ Thomas ได้นำขนบธรรมเนียมและเทคนิคที่ Bache Gabrielsen Cognac Extra Serenite สืบทอดมาจากครอบครัวของเขามาด้วย

จุดเด่นของ “Bache Gabrielsen Cognac Extra Serenite” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

Bache Gabrielsen Cognac Extra Serenite มาจาก Maison Bache-Gabrielsen เป็นหนึ่งในบ้านคอนญักที่ดำเนินกิจการโดยครอบครัวหลังสุดท้ายในฝรั่งเศส (โรงกลั่นดำเนินการโดย Hervé Bache-Gabrielsen หลานชายของ Thomas) Bache Gabrielsen Cognac Extra Serenite คือคอนญักผสมแชมเปญ Grande Champ ที่ประดิษฐ์ขึ้นจากองุ่น Ugni Blanc แบบดั้งเดิม และส่วนที่กว้างขวางขององุ่นพันธุ์เก่าและหายาก ฟอลล์ บลานช์. ส่วนผสม Bache Gabrielsen Cognac Extra Serenite ของโอ-เดอ-วีนี้ประกอบด้วย Ugni Blanc 85% และ Folle Blanche 15% ที่บ่มในถังลีมูซินเป็นเวลาประมาณ 30 ปี อย่างไรก็ตาม Bache Gabrielsen Cognac Extra Serenite บางส่วนในส่วนผสมสุดท้ายมีอายุถึง 50 ปี ชื่อSérénitéได้รับเลือกโดย Bache Gabrielsen

“เพื่อสะท้อนถึงอารมณ์อันเงียบสงบที่คอนญักที่ไม่เหมือนใครนี้จะแนะนำให้คุณรู้จัก” Bache Gabrielsen Cognac Extra Serenite เริ่มต้นด้วยจมูกที่สง่างาม กลิ่นมอคค่า และแยมผิวส้ม Sérénité ให้สัมผัสที่กลมกล่อมและนุ่มนวล พร้อมด้วยกลิ่น Bache Gabrielsen Cognac Extra Serenite ของกาแฟ วานิลลาและดอกไม้ ปิดท้ายด้วยกลิ่นโน๊ตของ Grande Champagne ที่เก่าแก่และเป็นแก่นสาร มีลักษณะมั่งคั่งและยาวนาน กลิ่น Bache Gabrielsen Cognac Extra Serenite เด่นด้วยกลิ่นมอคค่าและแยมผิวส้ม ปากกลมและนุ่มด้วยกลิ่นกาแฟ วานิลลาและดอกไม้ จบลงด้วยกลิ่นอันหอมหวานอันเก่าแก่ยาวนานของ Grande Champagne อย่างไรก็ตาม  Bache Gabrielsen Cognac Extra Serenite มาพร้อมกับปริมาณแอลกอฮอล์ 42%

ตลาดไทยมอง  “Bache Gabrielsen Cognac Extra Serenite”  ในแง่ไหนบ้าง 

ในตลาดไทย Bache Gabrielsen Cognac Extra Serenite อาจจะนิยมเป็นการส่วนตัวมากกว่า เพราะมีในตลาดออนไลน์ค่อนข้างมาก และนิยมที่จะไม่รีวิว Bache Gabrielsen Cognac Extra Serenite เนื่องด้วยข้อจำกัดทางกฎหมาย แต่ Bache Gabrielsen Cognac Extra Serenite ขายดีในต่างประเทศเยอะมาก นักดื่มต่างชาติต่างชอบใจเป็นพิเศษ และมีความลงตัวตามแบบฝรั่งเศสและนอร์วีเจียนชัดเจน หากใครสนใจ Bache Gabrielsen Cognac Extra Serenite สามารถสั่งได้ทั้งรับหิ้วและออนไลน์