Ben Nevis Forgotten Bottlings, 32 Years Old วิสกี้สก็อตอายุเก่าแก่แต่หรูหรา

Ben Nevis Forgotten Bottlings, 32 Years Old วิสกี้สก็อตอายุเก่าแก่แต่หรูหรา

Ben Nevis Forgotten Bottlings, 32 Years Old เป็นซิงเกิลมอลต์ไฮแลนด์อายุบ่ม 32 ปีนี้ถูกกลั่นที่โรงกลั่น Ben Nevis ในเดือนมิถุนายน 1966 และบรรจุขวดในเดือนกันยายน 1998 ที่ซึ่งทั้งหมดนี้ Ben Nevis Forgotten Bottlings, 32 Years Old มีความแปลกประหลาดเล็กน้อย เพราะเมื่อถังบรรจุขวดสำหรับลูกค้าเอกชนในสหรัฐอเมริกาในปี 1998 การขายจบลงด้วยการล้มและขวดถูกโยนทิ้งและลืมไปจนกระทั่งไม่นานมานี้ วิสกี้ Ben Nevis Forgotten Bottlings, 32 Years Old ถูกบรรจุใหม่ในเวลาต่อมาในฐานะ Forgotten Bottlings และที่เหลือก็เป็นอย่างที่พวกเขาพูดกันว่าเป็นประวัติศาสตร์

จุดเด่นของ “Ben Nevis Forgotten Bottlings, 32 Years Old” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

กลิ่นหอม Ben Nevis Forgotten Bottlings, 32 Years Old น่ามหัศจรรย์ เต็มไปด้วยอัลมอนด์เคลือบน้ำตาล ถั่วลิสงอบน้ำผึ้ง เปลือกส้มหวาน บางที Ben Nevis Forgotten Bottlings, 32 Years Old ก็หอมวิปครีมสด โยเกิร์ตเชอร์รี่ ขนมบัตเตอร์สก๊อต ฝักวานิลลาบดสด ไอศกรีมสตรอเบอร์รี่ และถั่วพิสตาชิโออยู่แถวหน้า Ben Nevis Forgotten Bottlings, 32 Years Old พร้อมสัมผัสของไอศกรีมเคี้ยวหนึบ คลีเมนไทน์อบแห้ง เมื่อดื่มไปนั้น กลิ่น Ben Nevis Forgotten Bottlings, 32 Years Old ติดตามจมูกในชั้นของรสชาติ ผลไม้สดมากมายและกลิ่นโน๊ตของซิตรัสที่ผสมผสานกับขอบที่เป็นดินเล็กน้อย ดอกคาโมไมล์แห้งและชารังผึ้ง พลัมตุ๋น คลีเมนไทน์สด เกรปฟรุตสีชมพู และบีทรูทหวานเล็กน้อย กลิ่นสมุนไพร Ben Nevis Forgotten Bottlings, 32 Years Old ที่เข้มข้นโดดเด่นด้วยต้นสน ไมร์เทิลบึง และรากออริส ตามด้วยพริกไทยย่างลูกใหญ่ พอดื่มหมดแก้ว Ben Nevis Forgotten Bottlings, 32 Years Old อ่อนโยนและเต็มไปด้วยโน๊ตของดอกคาโมมายล์ จากนั้นทำให้แห้ง ทิ้งความหวานและเครื่องเทศไว้ พลัมตุ๋น คลีเมนไทน์สด เกรปฟรุตสีชมพู และบีทรูทหวานเล็กน้อย กลิ่นสมุนไพร Ben Nevis Forgotten Bottlings, 32 Years Old ที่เข้มข้นโดดเด่นด้วยต้นสน ไมร์เทิลบึง และรากออริส ตามด้วยพริกไทยตามรสที่ดื่มไม่มีผิด

ตลาดไทยมอง  “Ben Nevis Forgotten Bottlings, 32 Years Old”  ในแง่ไหนบ้าง 

Ben Nevis Forgotten Bottlings, 32 Years Old แสดงถึงความเก่าแก่ที่ดีและระมัดระวัง ผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างผลไม้และเครื่องเทศ เขียวชอุ่มและสมุนไพรที่มีความสมดุลของกลิ่นหวานและ Ben Nevis Forgotten Bottlings, 32 Years Old ขมจากผลิตจากถังไม้โอ๊คที่มีความแข็งแรงตามธรรมชาติด้วยปริมาณแอลกอฮอล์ 50.5% นี่เป็นหนึ่งในขวด 689 ที่มาพร้อมกล่องไม้อย่างดี แต่ไม่ตอบโจทย์ราคาไทย เพราะแค่ Ben Nevis Forgotten Bottlings, 32 Years Old ขวดเดียวล่อไปราคา 2,000 ปอนด์อังกฤษ แทบไม่ต้องนึกถึงเลยว่าราคาเงินบาทจะเท่าไหร่