Re:Find Rye Whiskey เหล้าคราฟท์ฉบับอเมริกันที่ไม่ควรพลาด

Re-Find Rye Whiskey เหล้าคราฟท์ฉบับอเมริกันที่ไม่ควรพลาด

ตลาดวิสกี้สูตรคราฟท์ยังเป็นกระแสอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์การดื่มอย่างแท้จริง รวมถึง Re:Find Rye Whiskey ที่เป็นอีกแบรนด์ที่ทำการตลาดเรื่องวิสกี้สูตรคราฟท์อย่างต่อเนื่อง และ Re:Find Rye Whiskey ขายดีมากในสหรัฐอเมริกา

แต่ในขณะเดียวกันก็มีความน่าดื่มไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับ Re:Find Rye Whiskey ต้องยกให้ในเรื่องมาตรฐานการผลิตที่ดี มีความสะอาด มีคุณภาพ พร้อมดื่มได้อย่างปลอดภัยอีกด้วย

 แล้ว “Re:Find Rye Whiskey” มันดีต่อใจยังไงบ้าง

Re:Find Rye Whiskey เป็นอีกเหล้าวิสกี้ที่มีการระวังเรื่องการเสื่อมสภาพจากวัตถุดิบได้มากที่สุดอีกแบรนด์หนึ่ง จากสูตรเฉพาะของข้าวไรย์ ข้าวสาลี และข้าวบาร์เลย์ จากนั้นเราหมัก กลั่น และบ่มการสร้างสรรค์ของเราในถังวิสกี้ขนาด 15 แกลลอน เพื่อปรับปรุงรสชาติให้ออกมาดี สมบูรณ์แบบอย่างที่ต้องการ ซึ่งมันมีจุดเด่นที่น่าสนใจก็คือเรื่องกลิ่น จะเหมาะกับคนที่ไม่ชอบอะไรที่ฟุ้งกระจายเหมือนวิสกี้ทั่วๆ ไป ซึ่ง Re:Find Rye Whiskey ตอบโจทย์ในกลุ่มนี้มาก จะออกรสข้าวอ่อนๆ จะสบายจมูกกว่ากัน

ในการดื่มเมื่อดื่ม Re:Find Rye Whiskey เข้าไปจะพบว่า รสชาติจะออกฝาดๆ แต่มีความมันๆ จากข้าวเหลืออยู่ แต่การหมักมีความเข้มข้นสูงโดยมีมาตรฐานจากโรงงาน นอกจากนี้ พอดื่มจนหมดแก้วแล้ว ยังมีความหวานปลายๆ ประมาณว่าดื่มแล้ว “ฝาดต้นหวานปลาย” อย่างชัดเจน ทำให้การดื่ม Re:Find Rye Whiskey มีความเพลิดเพลินมากกว่าที่คิด

แต่ในส่วนของปริมาณแอลกอฮอล์ค่อนข้างจะแรง ซึ่งจะอยู่ที่ 46.5% ซึ่งทำให้รู้ว่าการทำเหล้าแบบคราฟท์นั้น จะหมักบ่มนานมากเอาเรื่องเลยทีเดียว ไม่แปลกใจถ้า Re:Find Rye Whiskey ดีกรีจะแรงขนาดนี้ แต่ผู้เขียนมองว่าถ้าใครชอบอะไรที่ธรรมดาแต่ท้าทาย Re:Find Rye Whiskey คือคำตอบที่ดีเลยล่ะ

แล้ว  “Re:Find Rye Whiskey”  มีผลต่อความต้องการตลาดไทยยังไงบ้าง 

Re:Find Rye Whiskey ยังไม่มีการตีตลาดอย่างเป็นทางการสำหรับตลาดไทย แต่ใช่ว่าจะไม่มีใครสนใจเลย แม้ว่ารีวิวในกลุ่มนักดื่มที่เป็นคนไทยจะน้อย แต่ Re:Find Rye Whiskey นิยมดื่มมากในกลุ่มวัยทำงาน เกือบทั่วโลกที่ยังนิยมวิสกี้แบบนี้อยู่ จึงทำให้ Re:Find Rye Whiskey ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเลยทีเดียว ถ้าใครอยากได้ Re:Find Rye Whiskey

แนะนำว่าให้สั่งทางช่องทางออนไลน์จะดีกว่า เพราะยังไม่มีการนำเข้าอย่างเป็นทางการนัก แต่จะว่าไปความนิยมในต่างชาติก็ยังเป็นกระแสในทางบวกมากกว่า ทำให้ Re:Find Rye Whiskey เป็นที่รู้จักง่ายขึ้น

#เหล้าคราฟท์ #Whiskey #วิสกี้