7k Distillery Aqua Vitae Modern Tasmanian Gin เหล้ายินนี้มีสีใส กรุ่นกลิ่นธรรมชาติ

7k Distillery Aqua Vitae Modern Tasmanian Gin เหล้ายินนี้มีสีใส กรุ่นกลิ่นธรรมชาติ

7k Distillery Aqua Vitae Modern Tasmanian Gin  จะมีคุณประโยชน์บางอย่างตามฉบับของ Aqua Vitae Modern Gin มีความเป็นธรรมชาติมากที่สุดและนำมาซึ่งเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร โดยมันแปลจากภาษาละตินโบราณ Aqua vitae หมายถึง ‘น้ำแห่งชีวิต’

และมีต้นกำเนิดมาจากคำที่ใช้สำหรับสุรากลั่นในยุคกลาง 7k Distillery Aqua Vitae Modern Tasmanian Gin เหมือนได้เรียกชื่อเรียกเพื่อชุบชีวิตให้กระปรี้กระเปร่า ซึ่ง 7k Distillery Aqua Vitae Modern Tasmanian Gin ควรลองรีวิวสักครั้งเมื่อได้ลิ้มลองมัน

จุดเด่นของ “7k Distillery Aqua Vitae Modern Tasmanian Gin” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

7k Distillery Aqua Vitae Modern Tasmanian Gin ให้ความสำคัญกับส่วนผสมในท้องถิ่นของแทสเมเนียและออสเตรเลีย บางชนิดถึงกับเก็บเกี่ยวโดยโรงกลั่น Aqua Vitae โดยเฉพาะ 7k Distillery Aqua Vitae Modern Tasmanian Gin

ท้าทายความเป็นเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ครบถ้วนตามแบบฉบับทั่วไป และ 7k Distillery Aqua Vitae Modern Tasmanian Gin

มีน้ำหนักมากซึ่งครองตลาดออสเตรเลียและ 7k Distillery Aqua Vitae Modern Tasmanian Gin ได้พิสูจน์การทำสุราที่สะอาด และทำแพคเกจจิ้ง7k Distillery Aqua Vitae Modern Tasmanian Gin ทันสมัยที่ยั่วยวนใจด้วยกลิ่นสดชื่นของผลไม้และกลิ่นดอกไม้

ใน 7k Distillery Aqua Vitae Modern Tasmanian Gin มีรสชาติและกลิ่นของอิมพีเรียล แมนดาริน ยูคาลิปตัส และเลมอน เมอร์เทิล ผสมผสานกันอย่างลงตัวกับยี่หร่าป่าและฮีโร่ เซอร์เบียน จูนิเปอร์

ในขณะเดียวกัน 7k Distillery Aqua Vitae Modern Tasmanian Gin นี้เหมาะที่สุดกับไอศกรีมแท่งและยาชูกำลัง พร้อมกับผลไม้สด เช่น ส้มแมนดารินหรือลูกพีช เพื่อให้ 7k Distillery Aqua Vitae Modern Tasmanian Gin

เน้นลักษณะผลไม้ที่ทำให้ Aqua Vitae มีความพิเศษ สามารถดื่ม 7k Distillery Aqua Vitae Modern Tasmanian Gin

ได้ง่าย และนำไปผสมกับค็อกเทล ซึ่ง 7k Distillery Aqua Vitae Modern Tasmanian Gin พ่วงด้วยดีกรีของแอลกอฮอล์ 43%

ตลาดไทยมอง  “7k Distillery Aqua Vitae Modern Tasmanian Gin”  ในแง่ไหนบ้าง 

ในตลาดไทยค่อนข้างยากสำหรับ 7k Distillery Aqua Vitae Modern Tasmanian Gin เพราะมันมีราคาที่สูงสำหรับกำลังซื้อในเอเชีย แต่ 7k Distillery Aqua Vitae Modern Tasmanian Gin ส่งออกไปทั่วโลก และคนออสเตรเลียจะรู้จัก

7k Distillery Aqua Vitae Modern Tasmanian Gin เป็นอย่างดี เพราะผลิตที่ออสเตรเลียโดยตรง หากใครสนใจ 7k Distillery Aqua Vitae Modern Tasmanian Gin สามารถสั่งซื้อได้ที่ช่องทางออนไลน์และรับหิ้วได้อีกด้วย

#7k Distillery Aqua Vitae Modern Tasmanian Gin #สูตรค็อกเทล #สูตรเหล้าปั่น