Avion Reserva 44 Extra Añejo Tequila ใครชอบเตกีล่าหอมน้ำผึ้ง ให้มาทางนี้

Avion Reserva 44 Extra Añejo Tequila ใครชอบเตกีล่าหอมน้ำผึ้ง ให้มาทางนี้

Avion Reserva 44 Extra Añejo Tequila เป็นเตกีล่าแบบพิเศษที่ให้ความสมดุลระหว่างไม้โอ๊คและหางจระเข้ โดยทำในสูตร Reserva 44 เป็นตัวอย่างพิเศษของ añejo tequila ซึ่งทำโดยพิเศษที่ Avion Reserva 44 Extra Añejo Tequila มีความกลมกลืนกันอย่างสวยงามระหว่างถังไม้และถังกลั่น แต่ถ้าดื่ม Avion Reserva 44 Extra Añejo Tequila เหมาะสำหรับการดื่มและปิดท้ายที่โอเค ซึ่ง Avion Reserva 44 Extra Añejo Tequila ควรค่าแก่การรีวิวอย่างมาก

จุดเด่นของ “Avion Reserva 44 Extra Añejo Tequila” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

ข้อดีของมันคือ Avion Reserva 44 Extra Añejo Tequila เป็นเตกีลา añejo พิเศษที่หาได้ยากชนิดหนึ่ง (ซึ่งบ่มในเนื้อไม้เป็นเวลาสามปีขึ้นไป) ซึ่งไม้จะช่วยเสริมรสชาติของหางจระเข้โดยไม่ทำให้เสียรสชาติจนหมด โดย Avion Reserva 44 Extra Añejo Tequila บรรจุภัณฑ์ที่สวยงามหมายถึงขวดนี้เป็นของขวัญที่ยอดเยี่ยม แต่ข้อเสียก็มีเช่นกันตรงที่ Avion Reserva 44 Extra Añejo Tequila มันไม่ได้ค่อนข้างตรงกับการพัฒนารสชาติของ Silver ที่ยังไม่ครบเครื่อง บ่มไม่ครบอายุของ Avion และ Avion Reserva 44 Extra Añejo Tequila เหมาะกับการดื่มโดดๆ มากกว่าผสมค็อกเทลเสียอีก สีของ Avion Reserva 44 Extra Añejo Tequila สีทองอ่อน ประมาณครึ่งทางระหว่างน้ำผึ้งกับเตกีล่า

โดยกลิ่นขของ Avion Reserva 44 Extra Añejo Tequila มันมีกลิ่นอันหอมหวลของ agave ที่ปรุงสุกและเฮเซลนัทคั่ว พร้อมด้วยอันเดอร์โทนของวานิลลา ซึ่ง Avion Reserva 44 Extra Añejo Tequila มันมีรสชาติจากน้ำผึ้งหวาน วานิลลา คาราเมล อัลมอนด์ และกลิ่นยูคาลิปตัส ที่ Avion Reserva 44 Extra Añejo Tequila มีรสชาติที่แห้งกว่าและเผ็ดกว่าว่านหางจระเข้อบ, โอ๊ค, หนังเล็กน้อยเข้มข้นขึ้นเมื่อร่อนผ่านลิ้น แต่พอดื่ม Avion Reserva 44 Extra Añejo Tequila หมดแก้วจะทิ้งรสชาติยาวปานกลาง แห้งและมีกลิ่นบ๊อง ผสมด้วยหางจระเข้และอัลมอนด์ กลิ่นโอ๊คกี้รสเผ็ดเล็กน้อย

ตลาดไทยมอง  “Avion Reserva 44 Extra Añejo Tequila”  ในแง่ไหนบ้าง 

ต้องบอกก่อนว่า Avion Reserva 44 Extra Añejo Tequila มีว่านหางจระเข้แบบเตกีล่า แต่มีรสโอ๊คแบบวิสกี้อเมริกันอย่างมาก ซึ่ง Avion Reserva 44 Extra Añejo Tequila น่าตีตลาดในไทย แต่กลับไม่นิยมนักเนื่องจากภาษีนำเข้าของเตกีล่า Avion Reserva 44 Extra Añejo Tequila ค่อนข้างสูง บวกกับ Avion Reserva 44 Extra Añejo Tequila เข้าไม่ถึงตลาดไทยมากเท่าที่ควร

ซึ่ง Avion Reserva 44 Extra Añejo Tequila ในขณะเดียวกัน กลับนิยมในต่างประเทศ หากใครสนใจสามารถสั่งซื้อ Avion Reserva 44 Extra Añejo Tequila ได้ที่ช่องทางออนไลน์หรือรับหิ้วได้เช่นกัน