Talisker 10 Year Old วิสกี้ตำรับโบราณฉบับชาวทะเล

Talisker 10 Year Old วิสกี้ตำรับโบราณฉบับชาวทะเล

โดยปกติแล้ววิสกี้จะทำมาในรูปแบบเหล้าตามชาวเมืองมากกว่า แต่ Talisker 10 Year Old จะทำแบบเหล้าชาวทะเลซึ่งทำวิสกี้ได้มีความโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ในตัวเองสูงมาก ซึ่งการทำเหล้าในรูปแบบนี้มีข้อดีชัดเจนตรงที่จะมีรสเย็นกว่าวิสกี้ทั่วๆ ไปอย่างมาก

ซึ่ง Talisker 10 Year Old จะนิยมทำเพื่อส่งออกและทำการตลาดเพื่อแข่งขันสุราในแต่ละท้องที่เข้าด้วยกัน หากใครได้ดื่มรับรองจะติดใจแน่นอน และหากใครได้ดื่ม Talisker 10 Year Old รับรองไม่ผิดหวัง

Head 2  :  จุดเด่นด้านรสชาติของ  “Talisker 10 Year Old”  ดียังไงบ้าง

Talisker 10 Year Old  เป็นวิสกี้จากเกาะสกายที่ทำมาในรูปแบบการปรุงเหล้าคลาสสิค ที่ได้รับความนิยมมากเป็นอันดับต้นๆ ของโลก โดย Talisker 10 Year Old ทำในรูปแบบคลาสสิกมอลต์ชุดได้รับการยอมรับหลายครั้งสำหรับคุณภาพที่เหนือกว่าของพวกเขา

สิ่งที่น่าพอใจมากผสมกับกลิ่นพีทอุ่นอากาศชายฝั่งสวนผลไม้และข้าวบาร์เลย์ฉ่ำ รสชาติมีความสมดุล หลังจากอาหารเย็นมื้อใหญ่ด้วยTalisker 10 Year Oldสมราคาที่บ่มมานาน 10 ปี ในส่วนของกลิ่นของTalisker 10 Year Old กลิ่นสดชื่นและหอมมากกว่าวิสกี้แบบอื่น ใน Talisker 10 Year Old

จะผสมลูกแพร์หวานและเปลือกแอปเปิ้ลโผล่ออกมา กลิ่นรมควันฉุนหนาไปเล็กน้อย และเกลือทะเลที่ได้จากสาหร่ายทะเล ช่วยความรู้สึกผ่อนคลาย ส่วนรสชาติของ Talisker 10 Year Old มันจะออกเผ็ดเหมือนพีทและพริกไทยดําพร้อมกับกลิ่นของน้ำเกลือผสมกับข้าวบาร์เลย์แห้ง

แต่เวลาดื่มยังคงรสผลไม้สวนให้สมดุลที่ละเอียดอ่อนและสวยงามปะปนออกมานิดๆ เมื่อดื่ม Talisker 10 Year Oldในตอนท้าย จะมีความเผ็ด พ่วงรสข้าวมอลต์และผลึกน้ำตาลแผ่นที่ปลายลิ้นออกมาชัดเจน

Head 3  :  ถ้า  “Talisker 10 Year Old”  ตีตลาดไทย จะมีความนิยมแค่ไหน 

ในบทความอื่นๆ Talisker 10 Year Old จะมีรีวิวจากกลุ่มนักดื่มทั่วโลกในเรื่องความน่าพึงพอใจ ทั้งในรสชาติและความนิยมของผู้ดื่มที่มีต่อ Talisker 10 Year Old ทำให้การดื่มวิสกี้ไม่จำเจจนเกินไป ด้วยความที่มีส่วนของสาหร่ายทะเลเข้ามาด้วย

ช่วยชูกลิ่นออกมาได้ยอดเยี่ยม และ Talisker 10 Year Old ยังมีการซื้อขายในช่องทางออนไลน์อยู่เยอะมาก และวิสกี้ Talisker 10 Year Old นี้แม้ยังไม่ถึงขั้นติดตลาดในไทยเพราะ Talisker 10 Year Old ยังไม่เป็นที่รู้จักนัก จึงยังไม่มีรีวิวกลุ่มชาวไทยอย่างชัดเจน แต่สามารถซื้อขายได้ตามปกติตามเว็บไซต์ซื้อขายสุราได้ตามปกติ