Stranahan’s Blue Peak Single Malt Whiskey วิสกี้นี้จัดว่าเริ่ด ฉลากน้ำเงิน เนื้อสีฟาง

Stranahan's Blue Peak Single Malt Whiskey วิสกี้นี้จัดว่าเริ่ด ฉลากน้ำเงิน เนื้อสีฟาง

Stranahan’s หรือวิสกี้ฉลากสีน้ำเงินที่เป็นสูตรขายดีในหลายๆ ทวีปด้วยกัน ทั้งทวีปอเมริกา ทวีปยุโรป ทวีปออสเตรเลีย แต่ยังไม่ได้ตีตลาดในโซนเอเชียมากนัก

จึงเป็นวิสกี้ที่คนไทยยังไม่รู้จักชื่อมากนัก แต่ Stranahan’s ก็ยังเป็นวิสกี้ที่มีความน่าสนใจตรงที่เนื้อมีสีคล้ายๆ ฟางข้าวในฟาร์มปศุสัตว์ แต่ Stranahan’s น่าตีตลาดในเอเชียอย่างมาก โดยเฉพาะตลาดในไทยซึ่งยังไม่มี Stranahan’s นำเข้าอย่างเป็นทางการมากนัก

จุดเด่นของ “Stranahan’s” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

Stranahan’s จะมีกลิ่นหอมอ่อนของช็อกโกแลตอบ มอลต์ ธัญพืช และองุ่นสีเขียวสุกจะออกทันที มีกลิ่นหอมของหญ้าแห้งลูกอมและโอ๊ค โดยรวมแล้วความเบาบางในจมูกไม่น่าแปลกใจที่ Stranahan’s มีปริมาณแอลกอฮอล์ 46% ของวิสกี้ แม้ว่านี้อาจดูเหมือนการรวมกันของกลิ่นที่แปลกแต่มันน่าอัศจรรย์มาก เมื่อผสม Stranahan’s เข้าด้วยกันและสร้างการเริ่มต้นที่สนุกสนานในการจิบ เมื่อดื่ม Stranahan’s จะมีรสช็อกโกแลตมอลต์และวานิลลาหวานที่มีรสชาติกลางๆ  แต่ก็ยังพบกลิ่นของลูกเกดและโอ๊คแห้ง Stranahan’s มันหวานอย่างไม่คาดคิดแต่มันก็แห้งพอ

สำหรับพื้นฐานวิสกี้ เต็มไปด้วยรสชาติที่ละเอียดอ่อนและสมดุลซึ่งเป็นเครื่องดื่มที่ดีมาก จิบได้ตลอดเวลาไม่มีเบื่อ เมื่อดื่มจนหมดแก้วนั้น เสร็จสิ้นรสของ Stranahan’s ถึงแม้ว่าจมูกและรสชาติจะเบาบาง แต่ Stranahan’s ฉลากสีฟ้ากลับมีรสชาติดีขึ้นสอดคล้องกับความคาดหวังของคุณ อย่างไรก็ตามการระเบิดรสระหว่างดื่ม Stranahan’s ออกมาอย่างรวดเร็วของช็อกโกแลตมอลต์และมันก็เริ่มจางหายไป ตามด้วยกลิ่นของข้าวมอลต์อ่อน ซึ่ง Stranahan’s ยังทำให้มีความพื้นบ้านไปในตัวอีกด้วย

ตลาดไทยมอง  “Stranahan’s”  ในแง่ไหนบ้าง 

ในด้านการตลาดในไทยนั้น Stranahan’s ยังไม่เป็นที่รู้จักเป็นวงกว้างนัก แต่ในตลาดทั่วโลกรู้จัก Stranahan’s มาบ้าง ถ้าจะให้ดีอยากให้มีรีวิวของนักดื่มทั่วโลกเข้ามา เพราะมันจะช่วยเป็นแนวทางการตัดสินใจเลือกซื้อ เพราะตัว Stranahan’s มีความสมบูรณ์แบบค่อนข้างมาก ทำให้เราไม่ต้องกังวลในการเลือกซื้อ

ถ้ามีรีวิว Stranahan’s จะช่วยให้มีความสนใจในการเลือกซื้อได้มากเช่นกัน และเพิ่มความน่าเชื่อถือของตลาดอีกด้วย นอกจากนี้หากใครสนใจวิสกี้ของ Stranahan’s สามารถสั่งซื้อในช่องทางออนไลน์หรือรับหิ้ว Stranahan’s ได้ด้วย

#Stranahan’s #Whiskey #ไวน์คุณภาพดี